Nhận định Arsenal – Vitoria: Mưa bàn thắng ở Emirates (Mới cập nhật)

Arsenal muốn duy trì thành tích toàn thắng trong chiến dịch Europa League khi họ tiếp đón đội cuối bảng Vitoria Guimaraes trên sân Emirates Stadium. Bất kể Unai Emery muốn xoay chuyển đội hình thì cửa thắng của Arsenal vẫn rất lớn.
Ceballos mừng bàn thắng cùng Alexandre Lacazette .
Ceballos mừng bàn thắng cùng Alexandre Lacazette .

 Máy tính dự đoán: Arsenal – Vitoria 3-0
Khả năng thắng cuộc: Arsenal 38% hòa 35% Vitoria 27%

Arsenal đang dẫn đầu bảng F với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng, trong lúc Vitoria Guimaraes đứng chót bảng với 2 trận toàn thua. Rõ ràng, có một khoảng cách không hề nhỏ về đẳng cấp và phong độ giữa đôi bên khi Arsenal thắng dễ cả Standard Liege (4-0) lẫn Frankfurt (3-0), còn Vitoria Guimaraes thì thua trắng cả 2 đội trên. Vậy làm thế nào đội khách đến từ Bồ Đào Nha có thể chống chọi lại Pháo thủ thành London?
Nhận định Arsenal – Vitoria: Mưa bàn thắng ở Emirates (Mới cập nhật) ảnh 2
Arsneal sau trận thua bất ngờ 0-1 trên sân Sheffield United hôm cuối tuần, đang háo hức quật khởi trở lại khi trở về sân nhà Etihad. HLV Unai Emery nhiều khả năng sẽ thay đổi phần lớn đội hình chính, nhưng may mắn là ông có thừa chọn lựa trên băng dự bị. Hôm cuối tuần, Unai đã ém bộ đôi hậu vệ cánh Kieran Tierney và Hector Bellerin trên băng dự bị nên sẽ tung vào sân từ đầu ở trận này. 

Emery cũng trông chờ Alexandre Lacazette hồi phục kịp lúc để làm tươi mới tuyến tấn công, trong khi Arsenal có thể chờ đợi nhạc trưởng Mesut Oezil vào sân ít phút để làm thay đởi diện mạo trận đấu.

SGGP Dự đoán: Arsenal – Vitoria 2-0
Nhận định Arsenal – Vitoria: Mưa bàn thắng ở Emirates (Mới cập nhật) ảnh 3
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục