Bán kết Europa League

Nhận định Arsenal - Valencia: Pháo thủ trấn áp Bầy dơi (Mới cập nhật)

Khát vọng vinh quang, đó là điều mà các fan Arsenal đang mơ thấy khi đội bóng chuẩn bị đối mặt với Valencia trong trận bán kết lượt đi Europa League. Dưới sự dẫn dắt của ông thầy Unai Emery, cúp châu Âu xa xôi bỗng hóa thật gần.

Máy tính dự đoán: Arsenal – Valencia 2-1
Khả năng thắng cuộc: Arsenal 38% hòa 33% Valencia  29%

Arsenal thua tan tác 3 trận liền ở Premier League nhưng họ vẫn là ứng viên cho chiến thắng khi tiếp đón Valencia ở Emirates. Đúng là Pháo thủ đang đuối sức trước các kình địch Premier League treên đường đua vào tốp 4, nhưng ở Europa League họ vẫn là một ông lớn thực sự khi toàn thắng 5 trận sân nhà ở Emirates và dưới tay bậc thầy săn danh hiệu châu Âu như Unai Emery, khả năng thắng một đối thủ như Valencia là  điều không khó.

Unai Emery đã thắng 3 Europa League khi  còn cầm quân ở Sevilla và được xem là một chuyên gia săn danh hiệu châu Âu. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha này không lạ gì Valencia ở Liga, và kinh nghiệm đối đầu với Bầy dơi của ông sẽ mang lại cho Pháo thủ một lợi thế lớn.

Valencia của HLV Marcelino đã bùng nổ trong vòng tứ kết để loại Tàu ngầm vàng một cách dễ dàng bằng tổng tỷ số 5-1 (3-1 và 2-0). Nhưng ở Liga, Valencia là đội bóng giỏi thủ hòa hơn là tranh thắng. Họ đang dẫn đầu Liga về số trận hòa (16), trong lúc họ chỉ thắng 12 trận và thua 7 trận còn lại. Valencia đang đứng thứ 6 Liga với 52 điểm và đang bị Bilbao bám sát với khoảng cách 2 điểm.
Tuy nhiên, mục tiêu của Bầy dơi chính là Europa League nơi họ hy vọng đăng quang để giành quyền dự Champions League mùa tới. Chính vì tập trung cho Europa League mà Valencia để thua 2 trận Liga gần đây (thua 2-3 trên sân Atletico và thua Eibar 0-1 trên sân nhà).
Giới chuyên môn tin rằng giữa Arsenal và Valencia có một khoảng cách không nhỏ khi số tiền đầu tư vào đội hình của Pháo thủ lớn gấp mấy lần bầy dôi. Và với xu thế đang lên của bóng đá Premier League ở cúp châu Âu, Arsenal sẽ thể hiện được ưu thế cùa mình với đội hình đầy đặn và có chiều sâu.

SGGP dự đoán: Arsenal – Valencia 2-0
Nhận định Arsenal - Valencia: Pháo thủ trấn áp Bầy dơi (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Arsenal - Valencia: Pháo thủ trấn áp Bầy dơi (Mới cập nhật) ảnh 4 Đội hình dự kiến
Nhận định Arsenal - Valencia: Pháo thủ trấn áp Bầy dơi (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục