Nhận cúp Pichichi, Leo Messi dành sự tôn kính tới Diego Maradona

Khi được trao chiếc cúp Pichichi thứ 7, Leo Messi đã chia sẻ về sự tôn kính mà anh dành cho Diego Maradona khi huyền thoại người Argentina qua đời.
Messi với chiếc cúp Pichini thứ 7
Messi với chiếc cúp Pichini thứ 7

Sự ra đi của Diego Maradona vẫn còn trong ký ức của mọi người giống như với Leo Messi. Siêu sao người Argentina đã dâng tặng một trong những bàn thắng của mình ở Barcelona và thể hiện sự tôn kính tuyệt vời bằng cách phô bày chiếc áo đấu của Newell’s Old Boys sau khi ghi bàn thắng (trong trận thắng Osasuna). Nhưng quan trọng hơn, anh đã ghi một bàn thắng giống với bàn thắng mà Diego Maradona ghi được cho CLB Argentina.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Messi chưa bao giờ có ý định sao chép Maradona nhưng mọi thứ chỉ đơn giản diễn ra theo cách của nó. Hôm nay, lần đầu tiên Messi nói về sự tôn kính này trước công chúng sau khi nhận chiếc cúp Pichichi thứ 7 với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của La Liga.

Leo đã được tờ Marca vinh dang hôm nay sau khi kết thúc mùa giải trước với số bàn thắng ghi được nhiều nhất: 25 bàn thắng (nhiều hơn 4 bàn so với Karim Benzema của Real Madrid) đây đã là mùa giải thứ tư liên tiếp Messi đoạt giải Pichini dù thành tích có phần suy giảm đáng kể so với những năm trước đó (từ 2017 đến 2019 anh lần lượt ghi được 37, 34, 36 bàn).

Trong buổi giới thiệu chiếc cúp Pichichi của mình trên Marca, Leo Messi cũng nhận được một tấm ảnh chụp lại trang bìa tờ Marca khi anh dâng tặng bàn thắng ở Liga cho Maradona. Messi thừa nhận khoảnh khắc ghi bàn vào lưới Osasuna (Barcelona thắng 4-0), anh nhớ đến Diego vì tất cả những gì ông đã làm cho bóng đá.

Nhận cúp Pichichi, Leo Messi dành sự tôn kính tới Diego Maradona ảnh 1 Messi mặc chiếc áo Newell’s Old Boys để tưởng nhớ Maradona

“Đó là một ngày rất đặc biệt. Tôi đã đủ may mắn để dành tặng ông ấy sự tôn kính nhỏ bé mà tôi đã chuẩn bị. Ghi bàn thắng là điều tôi hy vọng và lúc ăn mừng bàn thắng tôi có thể cho ông ấy xem chiếc áo đấu Newell’s Old Boys tôi mặc trong người. Đó là một kỷ niệm đẹp vào một ngày rất đặc biệt đối với tất cả những gì Diegođã làm khi ông ấy không còn ở bên chúng ta nữa”.

Messi cũng tiết lộ rằng anh rất nóng lòng chờ người hâm mộ quay trở lại sân vận động sau khi đại dịch Covid-19 được giải quyết vào cuối năm 2021. Anh biết cuộc sống của mọi người khó khăn như thế nào và anh háo hu71cv kmong đợi mọi thứ trở lại bình thường.

Nhận cúp Pichichi, Leo Messi dành sự tôn kính tới Diego Maradona ảnh 2 Messi ăn mừng bàn thắng bằng cách cởi áo để khoe áo đấu của Newell’s Old Boys

Tin cùng chuyên mục