Nhà vô địch Viettel thắng trận đầu tiên tại LS V-League 2021

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đánh bại Becamex Bình Dương (B.BD) 3-1 ở trận đấu bù thuộc vòng 3 LS V-League 2021 diễn ra vào tối 14-3 trên sân Hàng Đẫy.
Quế Ngọc Hải ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: MINH HOÀNG
Quế Ngọc Hải ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: MINH HOÀNG

Đây là chiến thắng đầu tiên của Viettel sau chuỗi hai trận chỉ kiếm về 1 điểm và không ghi nổi bàn thắng nào. Sự trở lại của cặp trung vệ “gắn mác tuyển” Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đã gia cố sự chắc chắn cho hàng thủ của đội bóng áo lính. Trong khi ở mặt trận tấn công, tân binh Pedro Paulo và các vệ tinh xung quanh sau quãng thời gian 1,5 tháng V-League tạm nghỉ đã tìm thấy được tiếng nói chung.

Chiều ngược lại, B.BD không còn là chính mình như từng thể hiện ở hai trận đấu trước. Sự hớ hênh ở hàng thủ khiến học trò của HLV Phan Thanh Hùng phải trả giá. Từ phút 23 đến 34, mành lưới của thủ môn Trần Đức Cường đã rung lên đến hai lần. Bàn đầu tiên, Quế Ngọc Hải dễ dàng lao vào dứt điểm sau đường chuyền của Nguyễn Hoàng Đức. 

 Bàn thua thứ hai của đội khách đến từ sai lầm của chính thủ môn Đức Cường. “Người nhện” gốc Nghệ An này chuyền bóng khó hiểu vào chân của Pedro và ngoại binh này không bỏ lỡ cơ hội để có bàn thắng đầu tiên cho mình tại mùa giải 2021. 

Nhà vô địch Viettel thắng trận đầu tiên tại LS V-League 2021 ảnh 1 Trận thắng giúp Viettel trở lại đường đua 

 Xen giữa hai bàn thắng của Viettel FC là pha lập công gỡ hòa 1-1 của Nguyễn Tiến Linh. Tuy nhiên, đó cũng là những gì mà đội bóng đất Thủ có thể làm được trong trận đấu. Bởi quãng thời gian sau đó, sự chắc chắn nơi tuyến phòng ngự Viettel FC đã bảo toàn mành lưới của Nguyên Mạnh đến hết phút 90. 

 Thậm chí, trước khi trận đấu khép lại, đội bóng áo lính còn có bàn thắng thứ ba. Đón đường chuyền bên cánh phải của Bùi Duy Thường, Caique tung ra hai pha dứt điểm trong vùng cấm liên tiếp để hạ gục thủ môn Đức Cường và ấn định chiến thắng 3-1 cho Viettel FC. 

 Chiến thắng đầu tiên giúp đội bóng áo lính giải tỏa cơn sức ép tâm lý vốn đè nặng sau chuỗi thành tích yếu kém từ đầu mùa. Trong khi B.BD của HLV Phan Thanh Hùng còn nhiều việc phải làm nếu muốn đạt thành tích cao tại LS V-League 2021.

Tin cùng chuyên mục