Nhà vô địch thế giới tham dự trận giao hữu quyền anh quốc tế 2 châu lục

Với sứ mệnh đưa người hâm mộ tiếp cận gần hơn với các nền thể thao tân tiến trên thế giới. Vào lúc 18g00 ngày 9 tháng 10 tới đây sẽ diễn ra sự kiện GIAO HỮU QUYỀN ANH QUỐC TẾ 2 CHÂU LỤC được tổ chức tại CLB Cocky Buffalo – số 174 Hà Huy Tập, Tân Phong, Quận 7.

Võ sĩ Đinh Hồng Quân (bên trái)
Võ sĩ Đinh Hồng Quân (bên trái)

Tham gia sự kiện có dàn khách mời "bốc lửa" như tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, diễn viên Thùy Anh,…và đặc biệt là sự xuất hiện của hai nhà vô địch boxing Châu Á cũng như thế giới là Đinh Hồng Quân và Esquiva Falcão.

Đinh Hồng Quân là tay đấm mới nổi của làng boxing Việt Nam. Riêng trong năm 2022, võ sĩ này đã thể hiện được phong độ chói sáng khi trở thành võ sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu đai IBF – thuộc Liên đoàn Quyền Anh Quốc tế (International Boxing Federation) vào hồi tháng 4. Và rồi tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu bảo vệ đai diễn ra vào cuối tháng 7, để rồi thêm một lần nữa đưa tên tuổi và sự nghiệp của võ sĩ sinh năm 1998 này lên một tầm cao mới, với thứ hạng 201/2.215 các tay đấm trên toàn thế giới.

 Trong sự kiện lần này Đinh Hồng Quân sẽ có dịp được phô diễn những kỹ năng của mình với tay đấm Esquiva Falcão Florentino - võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp người Brazil, Huy chương bạc Olympics London 2012, nhà vô địch Boxing đai IBF thế giới, Hạng-Tư Đai WBO thế giới kèm chuỗi thành tích thượng đài siêu khủng gồm 30 trận toàn thắng; trong đó có đến 20 trận thắng bằng K.O trong sự nghiệp boxing chuyên nghiệp của mình.

 Ông Kim Sang Bum – CEO Cocky Buffalo chia sẻ trước thềm sự kiện diễn ra rằng: “Đây là sự kiện đặc biệt có một không hai tại Việt Nam, và cũng là nơi giao thoa của hai trường phái boxing là Việt Nam và Brazil. Đây sẽ là những đại diện ưu tú, bởi họ là những nhà vô địch thực thụ, luôn mang theo ý chí và tinh thần lên trên sàn đấu”.

Nhà vô địch thế giới tham dự trận giao hữu quyền anh quốc tế 2 châu lục ảnh 1 Võ sĩ Florentino 

 Ngoài ra ông còn cho biết, sẽ tổ chức thêm một trận đấu mở với sự xuất hiện của Nguyễn Thị Thu Nhi –võ sĩ nữ đầu tiên của Việt Nam từng giành đai WBO Châu Á và thế giới với một võ sĩ đến từ Indonesia.

 Ngoài dàn võ sĩ tài năng, sự kiện lần này còn thu hút nhiều khách mời nổi tiếng như: Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh – đội tuyển quốc gia Việt Nam, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My - Á hậu 1 Việt Nam 2014; Miss Grand Vietnam 2017; Diễn viên Thùy Anh cùng với hơn 10 Hot YouTuber, TikToker nổi tiếng Việt Nam.

 Xen kẽ với các hoạt động trên sẽ là những tiết mục âm nhạc sôi động cùng mini game hấp dẫn bằng hình thức trải nghiệm thi đấu thông qua kính thực tế ảo, máy đo điểm đòn bốc để thử thách người chơi.

 Sự kiện giao hữu boxing hai Châu lục giữa Đinh Hồng Quân cùng Esquiva Falcão dự kiện sẽ bắt đầu lúc 18g00 ngày 9-10 tại CLB Cocky Buffalo - số 174 Hà Huy Tập, Tân Phong, Quận 7.

Tin cùng chuyên mục