Nhà vô địch giải golf mùa thu CLB Doanh nhân Sài Gòn lộ diện

Giải golf Mùa thu 2022 - Tranh cúp Fuji Luxury do câu lạc bộ (CLB) Golf Doanh nhân Sài Gòn tổ chức đã tìm ra các gương mặt xuất sắc để trở thành nhà vô địch ở từng bảng đấu.

Giải đấu đã tìm ra được những nhà vô địch xứng đáng ở từng bảng
Giải đấu đã tìm ra được những nhà vô địch xứng đáng ở từng bảng

Ngày 28-9, CLB Golf Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức giải đấu tranh cúp Fuji Luxury thành công trên sân Tân Sơn Nhất với sự ủng hộ của 244 tuyển thủ. Đây là giải đấu định kỳ hàng quý mang mục đích kết nối hội viên CLB Golf Doanh nhân Sài Gòn, các golf thủ thuộc nhiều CLB và doanh nhân ngoài hội đam mê bộ môn thể thao này.

Nhà vô địch giải golf mùa thu CLB Doanh nhân Sài Gòn lộ diện ảnh 1 Các golf thủ tham dự giải đấu do CLB Golf Doanh nhân Sài Gòn tổ chức
Sau thời gian tranh tài, các tuyển thủ đã có dịp cọ xát, trao đổi kinh nghiệm trong thi đấu, đồng thời tạo nên cơ hội giao thương các doanh nghiệp với nhau góp phần thúc đẩy sự phát triển của CLB và phong trào golf tại Việt Nam.

Với điểm Gross 79, tuyển thủ Nguyễn Quốc Tình đã vượt hơn 200 người chơi khác để giành được giải Best Gross tại giải đấu lần này. Ngoài ra, ở mỗi bảng đấu cũng tìm ra được ngôi vô địch xứng đáng, cụ thể: bảng nam A (Nguyễn Thế Vinh), nam B (Nguyễn Quang Vinh), nam C (Nguyễn Thanh Phương), nữ (Phạm Thị Kim Nguyên). Ngoài ra, ban tổ chức còn tính điểm để trao các giải kỹ thuật (Longest Drive, Nearpin và Nearline).

Nhà vô địch giải golf mùa thu CLB Doanh nhân Sài Gòn lộ diện ảnh 2
Nhà vô địch giải golf mùa thu CLB Doanh nhân Sài Gòn lộ diện ảnh 3 Kết quả ở từng bảng đấu và các giải kỹ thuật

Tin cùng chuyên mục