Nhà thi đấu của môn cầu mây đã sẵn sàng cho SEA Games 31

Nhà thi đấu quận Hoàng Mai (Hà Nội) là điểm tổ chức các nội dung môn cầu mây phục vụ SEA Games 31 và tới lúc này công tác chuẩn bị đã hoàn tất.

Thành viên đội tuyển cầu mây Việt Nam được tạo điều kiện tập luyện tại nhà thi đấu Hoàng Mai. Ảnh: NAM NGUYỄN.TQ
Thành viên đội tuyển cầu mây Việt Nam được tạo điều kiện tập luyện tại nhà thi đấu Hoàng Mai. Ảnh: NAM NGUYỄN.TQ

Theo sự chuẩn bị của Ban tổ chức môn cầu mây SEA Games 31, vào tuần tới, bộ phận kĩ thuật sẽ bắt tay vào lắp thảm sàn thi đấu và lưới. Trước đó, phụ trách bộ môn cầu mây (Tổng cục TDTT) đồng thời là Tổng thư ký Liên đoàn cầu mây Việt Nam – ông Lê Thanh Sơn xác nhận công tác chuẩn bị chuyên môn của các tổ nội dung thuộc đội cầu mây quốc gia đang trong giai đoạn quan trọng nhất. Đội tuyển cầu mây Việt Nam tập huấn tại các điểm thuộc Đại học TDTT Bắc Ninh và Trung tâm HLTTQG Hà Nội tuy nhiên đã được tới nhà thi đấu tập, làm quen sân bãi.

Chuẩn bị cho SEA Games 31, các cấp quản lý UBND quận Hoàng Mai đã lên kế hoạch lập các điểm chốt phân luồng giao thông, tránh xảy ra ùn tắc đường vào nhà thi đấu trong thời gian SEA Games 31 tổ chức. Ngoài ra, đơn vị quản lý rà soát kĩ càng cơ sở vật chất của nhà thi đấu, dàn đèn, các phòng chức năng, hệ thống điện để có sự chuản bị tốt nhất khi môn đấu diễn ra.

Nhà thi đấu của môn cầu mây đã sẵn sàng cho SEA Games 31 ảnh 1 Thành viên đội tuyển cầu mây Việt Nam được tạo điều kiện tập luyện tại nhà thi đấu Hoàng Mai. Ảnh: NAM NGUYỄN.TQ

HLV Trần Thị Vui của đội tuyển cầu mây Việt Nam cho biết, một trong những điều khó của các cầu thủ đó là không được cơ hội thi đấu cọ xát quốc gia 2 năm gần đây trước diễn biến phức tạp của Covid-19 nhưng tất cả vẫn tham dự những giải đấu trong nước. Từng cầu thủ cầu mây quyết tâm giành kết quả tốt nhất trên sân nhà ở SEA Games 31 năm nay.

Tin cùng chuyên mục