Nhà tài trợ của các ‘ông lớn’ V-League gắn bó với futsal Đắk Lắk

Thương hiệu Kamito đã trở thành nhà tài trợ trang phục cho CLB Hưng Gia Khang Đắk Lắk thi đấu ở các giải futsal chuyên nghiệp quốc gia trong năm 2020.

Đội tân binh giải futsal VĐQG 2020 đã có nhà tài trợ trang phục. Ảnh: Anh Trần
Đội tân binh giải futsal VĐQG 2020 đã có nhà tài trợ trang phục. Ảnh: Anh Trần

Chiều 29-5 tại thành phố Buôn Mê Thuột, tân binh của Giải futsal vô địch quốc gia 2020 Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã làm Lễ xuất quân và ra mắt nhà tài trợ áo đấu. Theo đó, Kamito sẽ gắn bó với đại diện Tây Nguyên trong vai trò tài trợ trang phục thi đấu ở Giải futsal vô địch quốc gia và Cúp futsal quốc gia 2020.        

Kamito vốn không hề xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Thương hiệu Việt với chất lượng Nhật Bản này đang là đối tác cung cấp áo đấu cho hai CLB tại LS V-League 2020 là Becamex Bình Dương và Đà Nẵng.

Những bộ trang phục cung cấp (gồm trang phục di chuyển, áo đấu) cho CLB Hưng Gia Khang Đắk Lắk được thiết kế riêng biệt với thời gian gấp rút để mang đến các giá trị tốt nhất cho đội bóng hướng đến Giải futsal vô địch quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử.

Giám đốc điều hành Kamito miền Nam Nguyễn Văn Chất cho biết: “Bản thân tôi là một người rất đam mê với bộ môn futsal nên ngay sau khi ban huấn luyện của CLB đặt vấn đề, Kamtio đã đồng ý cho việc trở thành nhà tài trợ áo đấu cho đội bóng ở mùa giải 2020.

Nhà tài trợ của các ‘ông lớn’ V-League gắn bó với futsal Đắk Lắk ảnh 1 Lãnh đạo cùng BHL đội bóng chụp ảnh lưu niệm cùng nhà tài trợ.
Là một đội bóng trẻsẽ có nhiều khó khăn phía trước, tôi xin chúc ban lãnh đạo, huấn luyện và toàn thể CLB Hưng Giang Khang Đắk Lắk hãy vững tin và chiến đấu hết mình vì người hâm mộ của tỉnh nhà.

Phát biểu trong Lễ xuất quân, HLV Trần Ngọc Công chia sẻ: “Mặc dù thời gian chuẩn bị cho vòng loại Giải futsal vô địch quốc gia 2020 khá ngắn nhưng với sự quyết tâm và nỗ lực từ ban lãnh đạo,đặc biệt là Chủ tịch Nguyễn Văn Kế luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để CLB có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu.

Chúng tôi hứa sẽ chiến đấu hết mình, xứng đáng với những gì mà người hâm mộ kì vọng.Mọi công tác chuẩn bị cũng đã hoàn tất và vào ngày 30-5, toàn đội sẽ di chuyển xuống Nha Trang tham dự vòng loại. CLB cố gắng đạt mục tiêu cao nhất là lọt vào vòng chung kết của giải”.

Tin cùng chuyên mục