Nguyễn Thùy Linh xuất sắc vào bán kết giải tại Italia

Tay vợt nữ xinh đẹp của cầu lông Việt Nam đã chơi hiệu quả và lọt tới bán kết đơn nữ giải quốc tế Italia đang tranh tài.

Thùy Linh đã vào bán kết giải đấu tại Italia. Ảnh: T.LINH
Thùy Linh đã vào bán kết giải đấu tại Italia. Ảnh: T.LINH

Tại giải đấu này, Nguyễn Thùy Linh được chọn làm hạt giống đơn nữ số 7. Để lọt tới bán kết đơn nữ, Thùy Linh đã có những chiến thắng hiệu quả ngay từ vòng 1.

Trong vòng 1, Thùy Linh vượt qua Michelle Skødstrup (Đan Mạch) 2-0. Tại trân kết tiếp, trước đối thủ Gadde Ruthvika Shivani (Ấn Độ), Thùy Linh phải giằng co 3 ván đấu mới có được chiến thắng 2-1 chung cuộc. Ấn tượng nhất là tại tứ kết, Thùy Linh xuất thần vượt qua tay vợt hạt giống số 2 tại giải là Beatriz Corrales (Tây Ban Nha) với tỷ số 2-0 (21/16, 21/12).

Theo nhánh đấu, ở bán kết, Thùy Linh sẽ đối đầu với Anna Thea Madsen (Đan Mạch) và trận đấu này diễn ra vào tối 16-12 (theo giờ địa phương). Trong một kết quả khác tại giải, chúng ta có đôi nam-nữ Đỗ Tuấn Đức/Phạm Như Thảo đã lọt tới tứ kết nội dung. Đáng tiếc, trong tứ kết, Đức và Thảo để thua đôi Marcus Ellis/ Lauren Smith (Anh, đôi hạt giống số 2).

Như vậy, cầu lông Việt Nam chỉ còn niềm hy vọng Thùy Linh tranh huy chương ở giải tại Italia. Trong năm nay, Thùy Linh từng một lần đoạt chức vô địch đơn nữ tại giải cầu lông quốc tế Lào 2017. Trên bảng xếp hạng cầu lông quốc tế (BWF) mới nhất, Thùy Linh đã bị tụt 15 bậc và xuống đứng hạng 80 thế giới vào lúc này.

Giải cầu lông quốc tế tại Italia diễn ra tới hết ngày 17-12.

Tin cùng chuyên mục