Nguyễn Thùy Linh vào tứ kết giải tại Australia

Tay vợt nữ của cầu lông Việt Nam tiếp tục thi đấu hiệu quả và sớm giành tấm vé đầu tiên dự vòng tứ kết giải Bendigo International 2022 ở Australia.

Thùy Linh đang thi đấu rất tập trung tại giải ở Australia thời điểm hiện tại. Ảnh: G.I
Thùy Linh đang thi đấu rất tập trung tại giải ở Australia thời điểm hiện tại. Ảnh: G.I

Tại lượt đấu tiếp theo của giải diễn ra vào tối 13-10 (theo giờ Việt Nam), Thùy Linh đã thắng đối thủ Yi En Hsieh (Đài Bắc Trung Hoa) với tỷ số 2-0 sau 28 phút trên sân.

Có thể thấy, tay vợt người Đài Bắc Trung Hoa chưa phải người đủ khả năng gây khó khăn cho Thùy Linh nên gương mặt tốt nhất của cầu lông nữ Việt Nam lúc này thắng dễ với tỷ số ván lần lượt là 21/14, 21/9. Chiến thắng này giúp Thùy Linh lọt vào tứ kết và cô sẽ gặp người chiến thắng trong trận giữa Zih Ling Huang (Đài Bắc Trung Hoa) với Letshanaa (Malaysia).

Tại giải này, Thùy Linh là hạt giống đơn nữ số 1. Giải thuộc hệ thống thi đấu International Challenge và đây được đánh giá là một trong những cơ hội quan trọng giúp Thùy Linh gia tăng thành tích để tăng thứ hạng trên bảng xếp hạng thế giới.

Sau giải ở Australia, Thùy Linh sẽ di chuyển tới New Zealand để tiếp tục thi đấu giải quốc tế tại đây từ ngày 20-10. Các chương trình thi đấu của Thùy Linh lần này do đơn vị chủ quản Đồng Nai thực hiện.

Tin cùng chuyên mục