Nguyễn Thùy Linh và gần 400 VĐV Đồng Nai dự Đại hội thể thao toàn quốc

Tay vợt cầu lông nữ số 1 Việt Nam Nguyễn Thùy Linh là một trong những gương mặt nổi bật nhất của thể thao Đồng Nai dự Đại hội thể thao toàn quốc năm nay.

Nguyễn Thùy Linh là gương mặt sáng giá của nội dung đơn nữ tại Đại hội thể thao toàn quốc năm nay. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Nguyễn Thùy Linh là gương mặt sáng giá của nội dung đơn nữ tại Đại hội thể thao toàn quốc năm nay. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đoàn thể thao tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ xuất quân dự Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022 vào cuối tuần qua, trong đó đơn vị này đăng ký gần 400 VĐV góp mặt ở 28 môn nằm trong chương trình thi đấu chính thức.

Nguyễn Thùy Linh là người đã giành chức vô địch nội dung đơn nữ tại 2 giải quốc tế tổ chức ở Việt Nam năm nay là Việt Nam mở rộng 2022 (thi đấu tại TPHCM) và Đà Nẵng International Series (tại Đà Nẵng) đồng thời là tuyển thủ quốc gia đã dự SEA Games 31 nên cô là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch đơn nữ ở môn cầu lông Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022. Tại lễ xuất quân, thay mặt các VĐV của thể thao Đồng Nai, Nguyễn Thùy Linh hứa sẽ quyết tâm thi đấu giành kết quả cao nhất đúng với năng lực chuyên môn của mình.

Bốn năm trước, Thùy Linh từng dự Đại hội thể thao toàn quốc lần 8-2018 và khi đó khoác áo đơn vị Đà Nẵng, cô đã có tấm HCV nội dung đôi nữ. Ngoài ra, Thùy Linh cũng là tay vợt vô địch nội dung đơn nữ tại Đại hội khi đó.

Thùy Linh rất quyết tâm tại Đại hội thể thao toàn quốc năm nay. Ảnh: ĐẮC NHÂN.BĐN

Hiện tại, Thùy Linh vẫn đang tập luyện chuyên môn trong nước để hướng tới Đại hội thể thao toàn quốc thi đấu trong tháng 12. Lẽ ra, tay vợt này đã lên đường đi Malaysia thi đấu giải ngay sau khi kết thúc tranh tài ở Đà Nẵng vừa qua tuy nhiên do giải tại Malaysia hoãn nên đã thay đổi lịch và tạm thời tập ở Việt Nam. Ở ngày 13-11 vừa qua, Liên đoàn cầu lông Đồng Nai cùng các nhà đồng hành tại địa phương đã gặp mặt và trao thưởng cho Thùy Linh trước kết quả vừa đạt được tại giải Đà Nẵng International Series.

Tin cùng chuyên mục