Nguyễn Thùy Linh thua hạt giống số 3, dừng bước tại giải vô địch thế giới

Tay vợt cầu lông xinh đẹp Nguyễn Thùy Linh đã nỗ lực ở trận thi đấu thứ hai của mình tại nội dung đơn giải vô địch thế giới 2022 tuy nhiên công không thành công.

Thùy Linh đã nỗ lực nhưng không có chiến thắng ở vòng 2 đơn nữ. Ảnh: MINH CHIẾN
Thùy Linh đã nỗ lực nhưng không có chiến thắng ở vòng 2 đơn nữ. Ảnh: MINH CHIẾN

Ngày thi đấu 23-8 tại Tokyo (Nhật Bản), Nguyễn Thùy Linh đã bước vào vòng 2 đơn nữ tại giải vô địch cầu lông thế giới 2022 gặp đối thủ rất mạnh An Se-young (Hàn Quốc) là hạt giống số 3.

Ván đầu, Thùy Linh và đối thủ đã chơi chậm, chủ động trong các đường cầu phòng thủ nhưng cũng phải thấy rõ là An Se-young chơi hiệu quả với sức trẻ khiến Thùy Linh mất nhiều sức di chuyển phòng thủ ở các đường cầu ngắn và dài của tay vợt này. Khép lại ván đấu, An Se-young thắng với tỷ số 21-18.

Ván thứ 2, sự điều chỉnh đã thấy thay đổi rõ rệt ở An Se-young khi tay vợt này chủ động đẩy cao tốc độ và Thùy Linh không có nhiều thể lực chống đỡ các pha đập của đối phương. Kết thúc ván đấu, hạt giống số 3 người Hàn Quốc thắng tay vợt của chúng ta 21-10 qua đó giành thắng lợi chung cuộc 2-0 lọt vào vòng 3 trong khi Thùy Linh phải dừng bước.

Cùng ngày thi đấu, trong buổi sáng, Vũ Thị Trang mới bước vào lượt trận đơn đầu tiên của mình tại giải và gặp đố ithur Malaysia Kisona Selvaduray. Chủ động chơi tất công và giữ nhịp trận, đấu, Vũ Thị Trang có chiến thắng thuyết phục 2-0 bằng tỷ số ván 21-10, 21-17 trước đối thủ để lọt vào vòng 2 giải đấu. Tại vòng 2, Vũ Thị Trang gặp hạt giống số 15 người Đan Mạch là Mia Blichfedt.

Trong khi đó, tại nội dung đơn nam, Nguyễn Tiến Minh đã bị loại ở vòng 1 sau khi thua hạt giống số 15 người Đài Bắc Trung Hoa là Wang Tzu Wei với tỷ số 0-2.

Như vậy, tính tới lúc này, cầu lông Việt Nam còn duy nhất Vũ Thị Trang vẫn thi đấu ở giải vô địch thế giới 2022.

Tin cùng chuyên mục