Nguyễn Thu Hoài là cầu thủ xinh nhất giải bóng chuyền Việt Nam 2022

VĐV Nguyễn Thu Hoài đã nhận danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền của giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022.
Thu Hoài là Hoa khôi đầu tiên của giải bóng chuyền vô địch quốc gia của Việt Nam. Ảnh: I.T
Thu Hoài là Hoa khôi đầu tiên của giải bóng chuyền vô địch quốc gia của Việt Nam. Ảnh: I.T
Lần đầu tiên, giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022 đã bầu chọn danh hiệu Hoa khôi đối với các cầu thủ nữ và vương miện Hoa khôi thuộc về cây chuyền 2 Nguyễn Thu Hoài (Ngân hàng Công thương).
Dựa trên danh sách các VĐV do 11 đội bóng tham dự đề cử (mỗi đội 1 người), hội đồng bình chọn của Ban tổ chức giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022 đã bầu ra người xin đẹp nhất là Nguyễn Thu Hoài.
Với danh hiệu này, Thu Hoài được phần thưởng tiền mặt 10 triệu đồng và 10 triệu bằng hiện vật. Giải bóng chuyền vô địch quốc gia đã kêu gọi được nguồn xã hội hoá do công ty Vietcontent đồng hành trao phần thưởng này.
Được biết, có 3 gương mặt lọt vào danh sách bầu chọn cuối cùng từ những ứng viên của các đội đưa ra là Trần Việt Hương (Bộ tư lệnh Thông tin), Đặng Thị Kim Thanh (VTV Bình điền Long An) và Nguyễn Thu Hoài. Người cuối cùng được vinh dự này là Thu Hoài sau khi có số phiếu bầu nhiều nhất. Hiện tại ngoài thi đấu thể thao bóng chuyền chuyên nghiệp, Thu Hoài đang là sinh viên trường đại học Quốc gia Hà Nội. 

Tin cùng chuyên mục