Nguyễn Quang Hải tính chuyện sang châu Âu

Quả bóng Bạc Việt Nam 2021 Nguyễn Quang Hải mới đây đã tính chuyện sang Tây Ban Nha để thử sức sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội. 

Quang Hải gắn liền với thành công của CLB Hà Nội những mùa vừa qua.
Quang Hải gắn liền với thành công của CLB Hà Nội những mùa vừa qua.

Ngày 12-4 tới đây, hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ kết thúc. Vì thế ngay sau khi nghỉ Tết, đại diện của CLB Hà Nội đã xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ này. Nhưng đến thời điểm hiện nay, khả năng Quang Hải tiếp tục ở lại cùng đội bóng của bầu Hiển vẫn chưa rõ ràng. Dư luận càng quan tâm hơn khi trận đấu mới đây ở vòng 4 V-League 2022 Quang Hải đã không có tên danh sách đăng ký thi đấu. 

Ngày 13-3 xuất hiện nguồn tin Quang Hải không đồng ý ký hợp đồng mới với Hà Nội vì muốn xuất ngoại với chia sẻ là muốn tìm thử thách ở một môi trường bóng đá cao hơn. 

Nguyễn Quang Hải tính chuyện sang châu Âu ảnh 1 Quang Hải giành QBV Việt Nam 2018

 Trước Quang Hải đã có 1 cầu thủ của CLB Hà Nội tìm cơ hội thử sức tại Tây Ban Nha là Đoàn Văn Hậu, nhưng đã không thành công. Thế nên, thông tin Quang Hải muốn thử sức ở châu Âu, cụ thể là Tây Ban Nha đã thu hút sự quan tâm của dư luận và có những lời bình trái chiều nhau. Nhưng nhìn chung, nếu có cơ hội ra nước ngoài để trải nghiệm cũng là điều rất tốt với các cầu thủ. Nhất là ở Tây Ban Nha vốn có nền bóng đá ở tốp đầu thế giới. 

 Quang Hải năm nay 24 tuổi, độ tuổi đẹp để sẵn sàng cho những thử thách cam go. Trước đó, cầu thủ này cũng có những thông tin là được các CLB tại Nhật Bản, Hàn Quốc quan tâm. 

Tin cùng chuyên mục