Nguyễn Quang Hải đến gần với bóng đá Pháp

Ngày 16-6, trên trang cá nhân, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã khoe ảnh chụp tại châu Âu, cụ thể là bên cạnh sông Seine của Pháp. Cùng với đó, có thông tin là cầu thủ này cùng người đại diện đang tiến hành các thủ tục để đến với 1 CLB đang thi đấu tại Ligue 1.

Quang Hải khoe ảnh chụp bên dòng sông Seine mới đây
Quang Hải khoe ảnh chụp bên dòng sông Seine mới đây

Trước đó, khoảng cuối hợp đồng với CLB Hà Nội đã có thông tin Quang Hải sẽ sang Áo hoặc Đức. Nhưng mọi chuyện sau đó vẫn chỉ dừng ở tin đồn, Quang Hải đến tập duy trì cùng CLB Cần Thơ trong tháng 5 trước khi khoác áo ĐTQG vào đầu tháng 6 trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Afghanistan. Thời điểm ấy HLV Park Hang-seo cũng tiết lộ Quang Hải đến gần với bóng đá Pháp.

Gần nhất, tờ Sport của Pháp đã tiết lộ thông tin Quang Hải có thể gia nhập FC Nantes, một đội giàu truyền thống tại Ligue 1. Nhưng mọi thứ đến nay vẫn chỉ dừng ở tin đồn, như trước đó cũng có tin cựu QBV Việt Nam sẽ gia nhập Austria Wien hoặc Wolfsberger – đó đều là những đội có tên tuổi ở châu Âu.

Thực hư câu chuyện Quang Hải sẽ chốt hạ hợp đồng với CLB nào, đó là hợp đồng thương mai hay sẽ thuần về chuyên môn thì mọi chuyện vẫn chưa rõ. Bởi mọi thứ còn đang được những người trong cuộc giữ kín cho đến khi hợp đồng được chốt hạ. Nhưng việc cầu thủ này đã sang châu Âu từ cách đây mấy ngày cho thấy mọi thứ đang thuận lợi với anh.

Tin cùng chuyên mục