Nguyễn Huy Hoàng gửi tâm thư cảm ơn sau cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu toàn quốc

Nam tuyển thủ bơi lội số 1 Việt Nam là Nguyễn Huy Hoàng đã khiến cộng đồng mạng cùng vỗ tay khen ngợi khi đăng tải nhiều dòng viết để bầy tỏ sự cảm ơn của mình sau khi được xếp nhất trong cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu toàn quốc 2021.

Nam tuyển thủ bơi lội số 1 Việt Nam là Nguyễn Huy Hoàng.
Nam tuyển thủ bơi lội số 1 Việt Nam là Nguyễn Huy Hoàng.

Ngày 6-1, trên trang mạng xã hội facebook cá nhân, Nguyễn Huy Hoàng đã viết tâm thư cảm ơn để cảm ơn tất cả sự ủng hộ đối với mình thời gian qua.

“Hoàng đã vinh dự được danh hiệu VĐV tiêu biểu của năm. Đây là động lực to lớn giúp Hoàng tiếp tục phấn đấu cho các dự định và mục tiêu sắp tới. Hoàng cũng xin chúc mừng toàn thể HLV, VĐV nhận được tin vui. Đôi lời cảm ơn Hoàng muốn gởi tới...

Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành theo dõi bình chọn và ủng hộ em trong suốt quá trình vừa qua. Cảm ơn gia đình ba, mẹ anh chị luôn theo dõi và động viên ủng hộ con. Cảm ơn các anh chị nhà báo phóng viên luôn yêu quý và bình chọn cho em. Cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các thầy cô. Sau cùng Hoàng xin chân thành cảm ơn và sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân cũng như thành tích tốt nhất để đáp ứng sự yêu thương ủng hộ của tất cả mọi người”, những dòng bầy tỏ của Nguyễn Huy Hoàng.

Hiện tại, kình ngư người Quảng Bình đang tập luyện cùng đội tuyển bơi Việt Nam và trung tuần tháng 2 tiếp tục trở lại Hungary tập huấn dài ngày chuẩn bị cho SEA Games 31 và Asian Games 19-2022.

Nguyễn Huy Hoàng năm nay 21 tuổi và đang là ngôi sao sáng nhất của đội bơi nam quốc gia. Phía sau hồ bơi, Huy Hoàng còn là một chàng trai có tấm lòng nhân ái. Còn nhớ năm 2020, Huy Hoàng thi đấu giải bơi vô địch quốc gia tại TPHCM đúng thời điểm Quảng Bình gặp đợt lũ lịch sử và bản thân kình ngư nhanh chóng trở về quê giúp bố mẹ dọn dẹp nhà cửa do bị ngập lụt ngay khi kết thúc giải đấu. Năm 2019, Huy Hoàng từng thông qua trang mạng xã hội facebook của mình cùng bạn bè kêu gọi quyên tiền ủng hộ  một mái ấm tình thương tại Quảng Bình nhằm giúp đỡ các em nhỏ bị khuyết tật. Bản thân kình ngư trẻ này tự trích 65 triệu đồng trong khoản thưởng của bản thân dành tặng từ thiện mái ấm tình thương này.

Tin cùng chuyên mục