Nguyễn Hoàng Thương không thi đấu cho đội Biên Phòng

Đội bóng chuyền nam Biên Phòng không mượn phụ công kỳ cựu Nguyễn Hoàng Thương cho vòng 1 giải vô địch quốc gia 2021.
Phụ công Nguyễn Hoàng Thương (18) từng khoác áo Tràng An Ninh Bình.
Phụ công Nguyễn Hoàng Thương (18) từng khoác áo Tràng An Ninh Bình.

"Chúng tôi vẫn có những nhân sự phù hợp ở vị trí phụ công nên vòng 1 giải vô địch quốc gia năm nay đội không mượn Nguyễn Hoàng Thương", HLV trưởng đội bóng chuyền nam Biên Phòng đã cho biết.

Trước đó, một số thông tin cho rằng Hoàng Thương sẽ gia nhập đội bóng Biên Phòng để thi đấu tại giải quốc gia nhưng phụ công kỳ cựu này không nằm trong kế hoạch mượn quân của ban huấn luyện. Hoàng Thương từng thi đấu dưới màu áo đội nam SXKT Vĩnh Long tại mùa giải 2020. 

Ngoài Vĩnh Long, trong sự nghiệp thi đấu, Nguyễn Hoàng Thương từng góp mặt trong màu áo nhiều đội như Khánh Hòa, TPHCM, Quân đoàn 4 (cũ) hay Tràng An Ninh Bình và đã có thời gian khoác áo đội tuyển quốc gia. "Đội ưu tiên cho cầu thủ trẻ tích lũy thêm kinh nghiệm và chúng tôi hiện chỉ sử dụng các em để phát triển chuyên môn lâu dài", trưởng đoàn thể thao Biên Phòng - đại tá Hoàng Văn Khương chia sẻ thêm.

Nguyễn Hoàng Thương không thi đấu cho đội Biên Phòng ảnh 1 Bóng chuyền Biên phòng đặt niềm tin vào lứa trẻ tài năng.
Đội Biên Phòng xếp hạng 4 tại giải vô địch quốc gia 2020 và theo chia sẻ của ông Tiền, trước mắt đội vẫn sử dụng các cầu thủ trẻ được đào tạo trực tiếp của đơn vị và mượn bổ sung 1 vị trí libero Lê Văn Lâm cho vòng 1 giải vô địch quốc gia 2021.  Đây là một trong những cầu thủ nhiều tuổi nhất đăng ký thi đấu vòng 1 giải năm nay.

Hiện đội Biên Phòng có 2 cầu thủ Phạm Văn Hiệp và Nguyễn Ngọc Thuân được tập trung đội tuyển quốc gia tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội. Cuối tháng 3, nam Biên Phòng đã thi đấu giải Hoa Lư-Bình Điền 2021 tại Ninh Bình nhưng không đạt kết quả cao.

Vòng 1 năm nay khởi tranh ngày 10-4 cùng lúc tại Gia Lâm (Hà Nội) và Hạ Long (Quảng Ninh). Đội Biên Phòng nằm ở bảng B (thi đấu Quảng Ninh) cùng các đối thủ Thể Công, VLXD Bình Dương, Sanest Khánh Hòa và Bến Tre.

Tin cùng chuyên mục