Nguyễn Anh Tú triển vọng có huy chương Đông Nam Á

Tính tới lúc này, Nguyễn Anh Tú là tay vợt nam duy nhất của Việt Nam còn cơ hội tranh chấp huy chương tại giải bóng bàn vô địch Đông Nam Á 2022 đang thi đấu ở Thái Lan.

Tay vợt Nguyễn Anh Tú là VĐV nam duy nhất còn tham dự nội dung đơn tại giải Đông Nam Á 2022. Ảnh: T.Q
Tay vợt Nguyễn Anh Tú là VĐV nam duy nhất còn tham dự nội dung đơn tại giải Đông Nam Á 2022. Ảnh: T.Q

Ngày tranh tài 26-6 của giải đã khép lại và Nguyễn Anh Tú đã chơi hiệu quả trong vòng bảng nội dung đơn nam để lọt tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp. Ở ngày thi đấu, sau khi vượt qua các đối thủ Sarayut Tancharoen (Thái Lan) và Danny Ng Wann Sing (Malaysia) tại vòng bảng sơ loại, Anh Tú phải gặp Nguyễn Văn Huấn trong trận đấu loại trực tiếp đầu tiên. Ở cuộc thi đấu nội bộ giữa 2 tay vợt của Việt Nam, Nguyễn Anh Tú vượt qua Nguyễn Văn Huấn 3-1 (12/10, 11/9, 8/11, 11/11). Ở vòng tiếp, Anh Tú gặp Wong Qi Shen (Malaysia).

Tại nội dung đơn nam, Lê Đình Đức và Đinh Anh Hoàng cũng vượt qua vòng bảng sơ loại nhưng trong các trận đấu loại trực tiếp đầu tiên đã thua trận nên dừng bước tại giải.

Trong nội dung đơn nữ, bóng bàn Việt Nam có Nguyễn Thị Nga, Trần Mai Ngọc, Nguyễn Khoa Diệu Khánh vượt qua vòng bảng sơ loại. Ở ngày thi đấu 27-6, Nga gặp Wanwisa (Thái Lan), Ngọc gặp Jinnipa (Thái Lan) còn Khánh gặp Shou Jingyi (Singapore). Nếu vượt qua các đối thủ thì nhóm tay vợt của chúng ta có suất vào tứ kết nội dung.

Trước đó, tại các trận đấu của nhóm nội dung đôi, đội tuyển Việt Nam không thành công nên các đôi thi đấu của chúng ta đều bị loại. Giải vô địch bóng bàn Đông Nam Á 2022 tổ chức tại Thái Lan tới hết ngày 28-6.

Tin cùng chuyên mục