Người kế nhiệm Mourinho được nhận những gì?

Theo nguồn tin The Sun nhận được, HLV Jose Mourinho đã nhận biết về một kế hoạch mua sắm rất lớn của ban lãnh đạo Man.United chỉ vài giờ trước khi ông nhận quyết định sa thải.

Douglas Costa sẽ là một phần trong tổng thể những giải pháp lớn giúp Man.United vượt qua khó khăn? Ảnh: Getty Images
Douglas Costa sẽ là một phần trong tổng thể những giải pháp lớn giúp Man.United vượt qua khó khăn? Ảnh: Getty Images

Theo đó, cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Juventus là một trong những bản hợp đồng lớn sẽ được đội chủ sân Old Trafford nỗ lực đưa về. Ngôi sao 28 tuổi người Brazil gia nhập Juve với giá 36 triệu bảng hồi mùa hè, sau một mùa giải thành công theo dạng cho mượn từ Bayern Munich. Tuy nhiên, kể từ sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Douglas Costa đã mất vị trí khi anh chỉ mới 4 lần đá chính cho nhà vô địch Italia ở mùa này.

Nguồn tin thân cận với Mourinho tiết lộ: “Man.United đã chuẩn bị nguồn tài chính lớn! Họ đang cố gắng mua Douglas Costa từ Juve và một trung vệ hàng đầu”. Thông tin về Douglas Costa là mới mẻ, nhưng Quỷ đỏ bổ sung một trung vệ chất lượng đã được nói nhiều gần đây. Bản thân HLV Mourinho cũng từng hài lòng xác nhận ông được ủng hộ bằng một sự tăng cường quan trọng cho vị trí này trong tháng Giêng. Ở thời điểm hơn 1 tuần trước, The Sun tiết lộ ngôi sao Toby Alderweireld của Tottenham chính là mục tiêu hàng đầu.

Tuy nhiên, thông tin mà người hâm mộ Man.United và giới quan sát mong chờ nhất lúc này chính là danh tính của người sẽ tạm kế nhiệm Mourinho cho đến cuối giải. Mới đây, đội chủ sân Old Trafford có một động thái khá bất ngờ khi loan báo trên website của CLB rằng cựu tiền đạo người Na Uy, Ole Gunnar Solskjaer sẽ đảm nhận trọng trách này, nhưng ngay lập tức đã gỡ bỏ thông tin. Sự việc còn ly kỳ hơn khi cũng trong đêm thứ ba, trang Twitter của Thủ tướng Na Uy, Erna Solberg cũng đăng lời chúc mừng người đồng hương của bà về công việc vinh dự ở Old Trafford, nhưng nó cũng đã bị xóa ngay sau đó không lâu.

Hiện tại Solskjaer, 45 tuổi và đang dẫn dắt Molde, là một trong những ứng viên hàng đầu bên cạnh Laurent Blanc hay Zinedine Zidane.

Tin cùng chuyên mục