“Người hùng” Pulisic chào đón Timo Werner

Christian Pulisic, người đã vào sân để giúp Chelsea ngược dòng thắng 2-1 tại Aston Villa hôm Chu nhật, tìn rằng Chelsea đã có sự bổ sung “đáng kinh ngạc” khi chiêu mộ thành công tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig.

Christian Pulisic dự báo về năng lực tấn công dữ dội của Chelsea trong tương lai. Ảnh: Getty Images
Christian Pulisic dự báo về năng lực tấn công dữ dội của Chelsea trong tương lai. Ảnh: Getty Images

Xác nhận trong tuần này, The Blues đã hoàn tất ký hợp đồng với Werner với một thỏa thuận trị giá 47,5 triệu bảng (53 triệu EUR). Werner đã ghi được 26 bàn thắng và thêm 8 đường kiến tạo trong 32 trận đấu tại Bundesliga mùa này, và tiền đạo 24 tuổi sẽ là tân binh thứ 2 trên hàng tấn công của Chelsea mùa này, cùng với Hakim Ziyech đến từ Ajax Amsterdam hồi tháng 2.

Và Pulisic - người chính thức chuyển đến Chelsea từ Borussia Dortmund hồi đầu mùa này, và hiểu rất rõ chất lượng của Timo Werner trong thời gian chơi ở Bundesliga - đã rất hào hứng đưa ra đánh giá: “Chúng tôi đã có một đội bóng rất mạnh, với những cầu thủ rất tốt. Vì vậy, bổ sung thêm những người như Werner là không thể tin được. Chúng tôi đang tập trung vào mùa giải này, tuy nhiên, thật khó để không vui mừng cho những gì sắp tới”.

Chắc chắn, cá nhân Pulisic cũng sẽ chịu sự canh tranh lớn hơn trong tương lai ở sân Stamford Bridge, khi hàng công giờ có thêm Timo Werner. Cầu thủ 21 tuổi người Mỹ, người có giá trị lên đến 58 triệu bảng, chỉ vừa ghi bàn thứ 6 trong mùa giải này. Ngăn cản Pulisic có mùa giải tốt tại Chelsea, là bởi khả năng hòa nhập khá chậm và một phần vì ảnh hưởng bởi các chấn thương. Vào sân ở phút 55 tại Aston Villa hôm Chủ nhật là những phút thi đấu đầu tiên của Pulisic kể từ ngày 1-1, sau chấn thương vòm háng.

Mặc dù vậy, Pulisic đã nhận được nhiều lời khen từ HLV Frank Lampard sau màn trình diễn này: “Chúng tôi cần một chút cảm hứng và Christian đã vào sân và mang đến bàn thắng. Các cá nhân tạo ra sự khác biệt luôn xứng đáng nhận được những lời khen tặng”. Trong khi, tài năng người Mỹ vui mừng với sự trở lại tốt đẹp này: “Tôi cảm thấy thực sự tốt khi được trở lại, đặc biệt là đối với tôi sau chấn thương. Rõ ràng không dể để trở lại sau thời gian nghỉ rất dài, nhưng chúng tôi đã cố gắng giữ sức khỏe tốt nhất có thể và bây giờ đang quay lại với nhịp điệu quen thuộc”.

Tin cùng chuyên mục