Người hâm mộ PSG đòi tẩy chay đội bóng vì Neymar

Nếu Neymar ra sân đấu với Strassbourg đêm nay, người hâm mộ PSG dọa sẽ  manh động và thậm chí tẩy chay trận đấu sân nhà với Real Madrid ở vòng bảng Champions League vào giữa tuần. Tình thế đang trở nên quá khó, trừ phi Neymar cúi đầu xon lỗi công chúng...

 

 

Người hâm mộ PSG đòi tẩy chay đội bóng vì Neymar

Neymar đã trở lại Pháp sau chuyến du đấu cùng đội tuyển Brazil ở California (Mỹ). Thể lực của Neymar được xác định đủ để chơi trận đấu với Strassbourg vào tối thứ Bảy tới trên sân nhà Công viên các hoàng tử. Đó là tin vui với HLV Thomas Tuchel vì cả ba tiền đạo còn lại trên hàng công là Kylian Mbappe chấn thương, Edinson Cavani và Choupo-Moting gặp vấn đề thể lực sau khi làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia. Khả năng tân binh Mauro Icardi đá chính nay từ đầu rất cao.

Neymar ra sân bây giờ không hề đơn giản tý nào. Ở trận đầu mùa gặp Nimes mà Neymar không được đăng ký thi đấu, người hâm mộ PSG đã treo băng rôn trên khán đài đòi tống cổ tiền đạo Brazil ra đi. Họ không hài lòng với tiền đạo Brazil vì những lời châm chọc của anh về đội bóng của mình. Neymar buộc phải ở lại PSG do kế hoạch chuyển nhượng trở lại Barcelona thất bại. Neymar vẫn quyết không xin lỗi người hâm mộ.

Đại diện PSG đã gặp đại diện người hâm mộ đội bóng nhằm đề nghị không có những băng rôn kích động. Phía PSG đề cập tới tình trạng phân biệt màu da và bài xích đồng tính đang “nở rộ” ở trên các khán đài Ligue 1 và Ligue 2 gần đây nhưng người hâm mộ PSG chủ đích nhắm vào Neymar. Nếu HLV Tuchel tung Neymar vào sân thì bầu không khí trên khán đài sẽ rất nóng. Trường hợp, lực lượng an ninh tại sân Công viên các hoàng tử mạnh tay với người hâm mộ thì họ cho biết sẽ đáp trả bằng cách tẩy chay trận đấu với Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa này.

Một tình thế quá khó mà chỉ có cái cúi đầu nhận lỗi của Neymar sẽ làm dịu đi. Ngay cả thị trưởng Paris là Anne Hidalgo cũng lên tiếng kêu gọi Neymar phải biết cúi đầu và giúp PSG thành công ở Champions League. Thủ đô Paris từng chấp thuận biến tháp Eiffel thành hai màu đỏ xanh của PSG cho ngày ra mắt của Neymar nhưng giờ đây lắng nghe những lời chói tai từ chính tiền đạo này.

                                                                                 

Tin cùng chuyên mục