Người hâm mộ HA.GL chào đón HLV Kiatisak

Một ngày sau khi kết thúc giải bóng đá tập huấn tại Bình Dương, HLV Kiatisak cùng các học trò đã di chuyển về Pleiku để tiếp tục chuẩn bị cho mùa bóng 2021. Đông đảo người hâm mộ bóng đá phố Núi đã ra sân bay chào đón thầy trò đội bóng. 

Ông Huỳnh Văn Ảnh cùng đông đảo khán giả ra sân bay chào đón HLV Kiatisak. Ảnh: Anh Tiến
Ông Huỳnh Văn Ảnh cùng đông đảo khán giả ra sân bay chào đón HLV Kiatisak. Ảnh: Anh Tiến

Khoảng 50 cổ động viên của Hội cổ động viên HAGL cùng ban lãnh đạo đội bóng đã có mặt tại sân bay để đón đội nhà. Trong đó có ông Huỳnh Văn Ảnh, cựu HLV HA.GL trong thời điểm Kiatisak còn thi đấu cho đội này với áo số 13. Ông Ảnh cũng đang được bầu Đức tính phương án mời trở lại CLB HA.GL để hỗ trợ học trò cũ Kiatisak trong giai đoạn mới.

Tại sân bay còn có đông đảo CĐV đội bóng phố Núi, anh Võ Hồng Nhân - Chủ tịch Hội cổ động viên HAGL chia sẻ: “Năm xưa khi Kiatisak xuất hiện và mang về 2 chức vô địch cho HAGL, chúng tôi đã cảm thấy vô cùng hãnh diện, tự hào khi sở hữu cầu thủ nổi tiếng bậc nhất Đông Nam Á. Sau bao thăng trầm của CLB, Kiatisak đã trở lại và hy vọng với sự chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao của ông sẽ giúp HAGL thi đấu khởi sắc hơn”.

Người hâm mộ HA.GL chào đón HLV Kiatisak ảnh 1 Kiatisak chụp ảnh lưu niệm cùng các CĐV

Để chuẩn bị cho mùa bóng mới, bầu Đức đã rút hết cầu thủ HA.GL từ nhiều nơi về sau khi hết thời hạn cho mượn, trong đó đáng chú ý là Nguyễn Công Phượng. Ông hy vọng lứa cầu thủ tốt nhất của Học viện HAGL JMG sẽ đạt được thứ hạng cao khi đặt vào tay người thầy như Kiatisak. 

Tin cùng chuyên mục