Người đẹp xứ Bạch Dương diện váy cưới đá bóng vì đội tuyển

Trong những chiếc váy trắng tinh khôi, các cô gái Nga miệng cười tươi tắn cùng nhau tham gia trận giao hữu trong tiếng reo hò cổ vũ của đám đông tại thành phố Kazan.

 

Tuy có phần vướng víu nhưng những chiếc váy cưới trắng chính là điểm nhấn khiến các cô gái thêm nổi bật tại khu vực Fan Fest. Ảnh: Reuters
Tuy có phần vướng víu nhưng những chiếc váy cưới trắng chính là điểm nhấn khiến các cô gái thêm nổi bật tại khu vực Fan Fest. Ảnh: Reuters

Trận đấu có tên “Cô dâu đại chiến” diễn ra tại khu vực Fan Fest của thành phố Kazan. Hai đội, mỗi đội gồm 5 người, với chiếc váy cưới xinh đẹp của mình, họ đến thành phố Kazan để ủng hộ tinh thần cho đội nhà và thể hiện tình yêu bóng đá.

Trong số họ có những người là cô dâu sắp cưới, cũng có người đã lập gia đình. Họ cho biết mình đến đây tận hưởng không khí sôi động cùng người hâm mộ thế giới và để có thêm nhiều trải nghiệm ở kỳ World Cup này.

Khán giả chăm chú theo dõi và tỏ ra thích thú với trận bóng hiếm có này. Ảnh: Reuters. 
Hai tay cầm váy, chân mang giày thể thao, các cô gái lúng túng cùng tranh bóng trong sự vổ vũ không ngớt của mọi người xung quanh. Họ phân biệt đội với nhau bằng cách buột các dây ruy băng xanh và đỏ vào cổ tay hoặc buộc trên thân váy.

Dù chỉ chơi trong hơn 15 phút nhưng các “cô dâu” đều tỏ qua thích thú và hào hứng. “Đây không chỉ là môn thể thao dành chon nam giới. Điều quan trọng nhất mà chúng tôi cảm nhận được đó chính là sự đoàn kết và tình bạn hữu”, Maryana Raznogorskaya – một “nữ thủ môn” cho biết.

Một cô dâu đang sút bóng quả bóng được mô phỏng theo quả bóng Telstar 18 của World Cup 2018. Ảnh: Reuters
Đội chiến thắng nhận được phần thưởng là một chiếc cúp vô địch làm từ những bông hoa, mô phỏng từ chiếc cúp vô địch World Cup 2018.
Người đẹp xứ Bạch Dương diện váy cưới đá bóng vì đội tuyển ảnh 3 Các cô gái Nga thể hiện vẻ đẹp khỏe khoắn của mình trong trận giao hữu. Ảnh: Reuters

Tin cùng chuyên mục