“Người đẹp” Nguyễn Hoàng Yến Nhi lọt vào vòng 64 giải Billiards Miền Trung Tây Nguyên

Cơ thủ nữ đáng chú ý của làng billiards 3 băng Việt Nam Nguyễn Hoàng Yến Nhi đã có chiến thắng lọt vào vòng 64 giải Billiards Carom 3 băng Miền Trung – Tây Nguyên tranh cúp CLB Thanh Khê (Đà Nẵng).

Cơ thủ Nguyễn Hoàng Yến Nhi có khuôn mặt khá xinh xắn.
Cơ thủ Nguyễn Hoàng Yến Nhi có khuôn mặt khá xinh xắn.

Nhằm tạo điều kiện cho các cơ thủ ở Miền Trung và Tây Nguyên có cơ hội cọ xát nâng cao trình độ, CLB Thanh Khê đã tổ chức giải diễn ra từ ngày 16 đến 19-7 tại Đà Nẵng với sự góp mặt của nhiều cơ thủ hàng đầu trong khu vực như: Nguyễn Duy Trung, Nguyễn Văn Phúc (Đà Nẵng), Trần Quốc Vinh (Huế)…. Bên cạnh các cơ thủ nam, giải còn đón nhận sự tham gia của 3 cơ thủ nữ Nguyễn Hoàng Yến Nhi, Nguyễn Ngọc Thuỳ Trâm và Nguyễn Thị Ngọc Nga.

Như chúng ta đã biết, “con gái rượu” của cơ thủ Nguyễn Thanh Long hiện đang là Trưởng bộ môn Billiards Đà Nẵng Nguyễn Hoàng Yến Nhi đang có ý định tiến thân theo con đường billiards Carom 3 băng chuyên nghiệp, chuẩn bị tham gia các giải đấu dành cho nữ của thế giới. Trong bối cảnh Việt Nam chưa có giải đấu dành cho nữ, Nguyễn Hoàng Yến Nhi cùng với các cô gái khác buộc phải tham gia các giải của nam để tăng tính cọ xát. Chính vì thế, mỗi khi các người đều ra cơ đều nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới chuyên môn cho đến người hâm mộ.

“Người đẹp” Nguyễn Hoàng Yến Nhi lọt vào vòng 64 giải Billiards Miền Trung Tây Nguyên ảnh 1 Hiện có nhiều cơ thủ nữ tranh tài ở giải nam. 

Ở trận ra quân đầu tiên, Nguyễn Hoàng Yến Nhi bốc thăm có phần thuận lợi khi gặp cơ thủ nữ Nguyễn Ngọc Thuỳ Trâm. Khởi đầu khá tốt, Yến Nhi ghi điểm liên tục để tạo khoảng cách 13/1 sau khi kết thúc hiệp 1. Do đây là lần đầu tiên tham gia giải đấu lớn, Thuỳ Trâm chưa có được tâm lý vững vàng nên chơi thiếu ổn định. Ngược lại, Yến Nhi càng thi đấu càng chứng tỏ bản lĩnh để cuối cùng giành chiến thắng với điểm số cách biệt 20/5 sau 25 lượt cơ lọt vào vòng 64.

Còn nhớ ở vòng 1 giải vô địch quốc gia vừa qua, khi lần đầu tiên thi đấu giải đỉnh cao của làng billiards nước nhà, Yến Nhi đã để lại ấn tượng khi vượt qua một cơ thủ nam. Tại vòng 64 sắp tới, khó khăn đang chờ đón người đẹp Yến Nhi khi đối thủ của cô là những cơ thủ nam có trình độ nhỉnh hơn.

Tin cùng chuyên mục