Ngôi sao đội tuyển Serbia 'xé áo nhận quà' dịp World Cup 2022

Nghi thức đặc biệt được Sergej Milinkovic-Savic cử hành để chào đón đứa con đầu lòng. Tin vui đến với ngôi sao đội tuyển Serbia ngay trước thềm World Cup 2022.
Milinkovic-Savic xé áo chào con gái đầu lòng
Milinkovic-Savic xé áo chào con gái đầu lòng
Sergej Milinkovic-Savic nhận tin vui khi vừa cùng đội tuyển Serbia đặt chân đến Doha. Người bạn đời Natalija Ilic đã hạ sinh con gái đầu lòng tại quê nhà Vojvodina. Cặp đôi đặt tên cho bé là Irina.
Ngay sau đó, LĐBĐ Serbia và câu lạc bộ Lazio gửi lời chúc mừng ngôi sao 27 tuổi. Tại Qatar, Milinkovic-Savic cử hành nghi lễ đặc biệt - xé áo chào mừng "thiên thần nhỏ". Theo tục lệ cổ của người Serbia và các quốc gia Balkan, mỗi đứa trẻ chào đời ngay lập tức được sưởi ấm bởi mảnh vải lấy từ áo người cha. Ngày nay, nét văn hóa này đổi thay thành nghi thức xé áo. Hành động của Sergej vừa nhằm thể hiện tình yêu thương, vừa thay lời chúc từ phương xa đến con gái nhỏ.
Ngôi sao đội tuyển Serbia 'xé áo nhận quà' dịp World Cup 2022 ảnh 1 Sergej và Vlahovic - những nhân tố nổi bật của Serbia
Tại World Cup 2022, kỳ vọng lớn được đặt vào Sergej Milinkovic-Savic, một trong những ngôi sao đẳng cấp nhất của tuyển Serbia. Nếu đá đúng sức, tiền vệ thuộc biên chế Lazio cùng các đồng đội đủ khả năng vượt qua bảng G. Ngoại trừ ứng viên vô địch Brazil, Thụy Sĩ hay Cameroon đều là những đối thủ vừa tầm với "Đại bàng vùng Balkan".

Tin cùng chuyên mục