Ngôi sao chạy cánh Hà Lan Steven Bergwijn muốn rời Tottenham

Ngôi sao chạy cánh người Hà Lan Steven Bergwijn muốn chia tay Tottenham ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại.
Steven Bergwijn nhiều khả năng sẽ rời Tottenham khi mùa giải năm nay khép lại
Steven Bergwijn nhiều khả năng sẽ rời Tottenham khi mùa giải năm nay khép lại

Tính cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Steven Bergwijn mới chỉ có 8 lần đá chính trong tổng số 18 trận cho Tottenham với vỏn vẹn 2 bàn thắng. Việc thường xuyên phải đóng vai kép phụ khiến cầu thủ 24 tuổi không hài lòng. Trong buổi phỏng vấn của nhật báo AD, cựu cầu thủ PSV không giấu diếm nguyện vọng ra đi sau khi mùa giải khép lại.

“Tôi lo ngại chỗ đứng của mình tại đây (Tottenham) khi thời gian ra sân của tôi không tương xứng với khả năng và kỳ vọng của bản thân. Tôi vui vì vẫn được Louis van Gaal gọi lên tuyển và đã có những màn thể hiện tốt vừa qua. Nhưng thú thật, tình hình tại Anh khá u ám và tôi không kỳ vọng nhiều vào những sự thay đổi”. Bergwijn trả lời phỏng vấn.

“Chả ai muốn ngồi dự bị mãi cả. Tôi có khát khao thể hiện mình và tôi muốn chứng tỏ năng lực. Tôi tin rằng nếu có cơ hội, tôi đã có thể làm tốt hơn và bây giờ vai trò của tôi tại Tottenham đã khác, nhiều hơn là một cầu thủ dự bị”.

Khi được hỏi về liệu có mâu thuẫn với HLV trưởng Antonio Conte, ngôi sao Hà Lan phủ nhận: “Không hề có chuyện đó. Ông ấy đến đây và đã mang lại nhiều điều mới mẻ cho chúng tôi. Tôi vẫn luôn tôn trọng Antonio và luôn nỗ lực hết sức mình trong những buổi tập. Vấn đề chưa bao giờ nằm ở mối quan hệ giữa tôi và ông ấy cả”.

Khép lại buổi phỏng vấn, Steven Bergwijn bỏ ngỏ khả năng rời Tottenham: “Những năm tháng tại Bắc London đã cho tôi nhiều kỷ niệm. Tuy vậy, khát khao của tôi là được đá chính và trở thành đầu tàu của đội bóng. Trước mắt tôi sẽ nỗ lực tối đa cho đến cuối mùa giải. Sau đó, chúng ta sẽ xem xét đến các khả năng có thể xảy ra”.

Tottenham hiện đứng thứ 5 tại Premier League và đang cạnh tranh gắt gao cho tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Với cá nhân cầu thủ người Hà Lan, anh đang nằm trong tầm ngắm của những AC Milan, Bayern Munich và đặc biệt là Ajax Amsterdam, đội đã theo đuổi ngôi sao 24 tuổi vào hè năm ngoái.

Tin cùng chuyên mục