Ngô Đình Nại giúp các cơ thủ Việt Nam toàn thắng ở lượt đầu giải Billiard PBA Tour

Sau khi hai đồng đội Mã Minh Cẩm, Nguyễn Quốc Nguyện ra quân thành công ở Round 2 giải Billiard Hana Card PBA Championship đang diễn ra tại Hàn Quốc, cơ thủ còn lại của Việt Nam Ngô Đình Nại đã thực hiện điều tương tự giúp các cơ thủ chúng ta toàn thắng ở lượt đầu tiên.

Ngô Đình Nại đã có chiến thắng trong ngày trở lại PBA
Ngô Đình Nại đã có chiến thắng trong ngày trở lại PBA

Lượt 1 còn gọi là vòng 128 cơ thủ Round 2 giải Billiard Hana Card PBA Championship thi đấu theo thể thức 4 ván thắng 3, nếu hoà thì phân xử bằng lượt Penalty quyết định. Sau khi bỏ ngang mùa giải năm 2021-2022 vì lý bận công việc riêng, Ngô Đình Nại đã trở lại và thi đấu không thành công ở Round 1 thua ngay trận đầu.

Chính vì thế ở trận đấu chiều nay gặp Jung Chan Kuk, Ngô Đình Nại thi đấu khá quyết tâm. Thế nhưng, cơ thủ Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn trong ván đầu tiên. Khi điểm số đang hoà 6/6, Ngô Đình Nại đã có series 5 điểm vượt lên dẫn 11/6. Không để cho cơ thủ Việt Nam chiếm ưu thế, Jung Chan Kuk đã bám đuổi khá quyết liệt đưa thế trận vào thế căng thẳng hoà nhau ở điểm số 14/14.

Ngô Đình Nại giúp các cơ thủ Việt Nam toàn thắng ở lượt đầu giải Billiard PBA Tour ảnh 1 Ngô Đình Nại đang quyết tậm ở đấu trường mới PBA

Cùng có 2 cơ hội kết thúc ván đấu đều bỏ lỡ, nhưng tới lần thứ 3, Jung Chan Kuk thực hiện thành công cú đánh của mình qua đó giành chiến thắng sít sao 15/14, vượt lên dẫn trước 1-0.

Kể từ đầu ván 2 trở đi, cơ thủ Việt Nam từng bước bắt nhịp trận đấu với đôi tay thanh thoát và cảm giác bi tuyệt vời. Những lượt cơ series điểm lớn bắt đầu xuất hiện giúp Ngô Đình Nại tạo được ưu thế. Sau khi dẫn 3/1, một series 7 điểm đưa Ngô Đình Nại gia tăng khoảng cách lên 10/1 và thắng luôn 15/9, cân bằng tỷ số 1-1.

Ngô Đình Nại giúp các cơ thủ Việt Nam toàn thắng ở lượt đầu giải Billiard PBA Tour ảnh 2 Kết quả chung cuộc của trận đấu

Hai ván đấu còn lại được xem là màn trình diễn đơn độc của Ngô Đình Nại khi anh liên tiếp có những series lớn. Đầu tiên là lượt cơ thứ 2 ván 3, anh đi 5 điểm vượt lên dẫn 6/2 và tiếp tục có series 7 điểm ở lượt cơ thứ ba gia tăng khoảng cách 13/2. Đến lượt cơ thứ 4, một cú a băng 2 điểm chính xác, Ngô Đình Nại kết thúc ván 3 với điểm số khá cách biệt 15/2 vượt lên dẫn lại 2-1.

Chưa dừng ở đó, Ngô Đình Nại đã có chiến thắng huỷ diệt trắng 15/0 trong ván thứ 4 với 3 lượt cơ, trong đó một series đề pa 9 điểm và 1 lượt cơ kết thúc với 6 điểm. Giành chiến thắng chung cuộc 3-1 (14/15, 15/9, 15/2, 15/0), Ngô Đình Nại tiến vào vòng 2 giải Billiard PBA Tour Round 2 có số tiền thưởng 2 tỷ đồng cho chức vô địch. Đối thủ của 3 cơ thủ Việt Nam ở vòng 64 vào ngày mai sẽ được xác định vào tối nay khi lượt thi đấu đầu tiên kết thúc.

Tin cùng chuyên mục