Nghệ sĩ và tình yêu với Quả bóng vàng Việt Nam

Tham dự sự kiện giới thiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2020 sáng 26-11, ngoài các đơn vị chuyên môn, BTC còn nhận được sự hiện diện và đồng hành của nhiều nghệ sĩ yêu thích thể thao, nhất là bóng đá. 
Các nghệ sĩ tham dự buổi họp báo. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Nghệ sĩ và tình yêu với Quả bóng vàng Việt Nam ảnh 2 Đại diện BTC chụp hình cùng MC Thanh Bạch. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Và thật trùng hợp, ngày diễn ra buổi họp báo Quả bóng vàng Việt Nam 2020 trùng với sinh nhật của ca sĩ - nhạc sĩ Ngọc Sơn.

Nghệ sĩ và tình yêu với Quả bóng vàng Việt Nam ảnh 3 Đại diện nhà tài trợ tặng hoa chúc mừng sinh nhật ca sĩ - nhạc sĩ Ngọc Sơn. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ngọc Sơn tâm sự: “Ngọc Sơn yêu lắm Quả bóng vàng Việt Nam. Ngọc Sơn yêu bóng đá từ thời bé rồi, đã ngấm vào trong máu, trong tim”. Đồng thời anh chia sẻ hôm nay rất hạnh phúc cũng là ngày sinh nhật của mình: “Hôm nay cũng vô tình là sinh nhật của Ngọc Sơn. Ngọc Sơn dậy rất sớm và đến đây vì tình yêu dành cho bóng đá. Bản thân Ngọc Sơn rất hạnh phúc khi tham dự họp báo Quả bóng vàng Việt Nam 2020, và đặc biệt khi tham dự Ngọc Sơn càng hiểu chi tiết hơn về bóng đá Việt Nam mình, nên càng yêu thêm”.

Trong khi đó, nhạc sĩ - ca sĩ Quách Beem chia sẻ: Những ngày vừa qua, lúc người dân cả nước đồng lòng hướng về miền Trung thân yêu, anh cùng những người bạn là nghệ sĩ Chí Tài, MC Thanh Bạch, diễn viên Hiếu Hiền và  những doanh nhân, mạnh thường quân đã tổ chức thành công đêm nhạc với chủ đề “Miền Trung ơi”. Đêm nhạc đã thu được số tiền gần 3 tỷ đồng. Ngay sau đó, các nghệ sĩ đã cùng về miền Trung để trực tiếp trao tặng những đồng bào đang gặp khó khăn do bão lũ. 

Nghệ sĩ và tình yêu với Quả bóng vàng Việt Nam ảnh 4 Nhạc sĩ - ca sĩ Quách Beem chia sẻ tại buổi họp báo. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tại đêm nhạc, cũng đã công bố dự án âm nhạc “Miền Trung ơi” có sự tham gia hòa giọng của 100 nghệ sĩ, tuyển thủ, quân nhân, doanh nhân với thông điệp kêu gọi người Việt tại Việt Nam và trên thế giới cùng hướng về miền Trung thương yêu. Đặc biệt, các tuyển thủ Quang Hải, Đình Trọng, Văn Hậu, Duy Mạnh cũng tham gia hòa giọng trong MV này. 

Tại buổi họp báo, nhạc sĩ - ca sĩ Quách Beem chia sẻ: “Từ lâu, tôi ấp ủ một dự án vì cộng đồng, nhưng tôi chỉ là một người nhạc sĩ nhỏ bé nên chỉ biết viết một ca khúc để kêu gọi người Việt Nam đồng lòng hướng về miền Trung. Ngày bấm máy đầu tiên để quay MV, tôi đã nhờ anh Hà Văn Tự (đại diện WorldSteel Group) gọi mời các cầu thủ. Lúc đó, các cầu thủ bận rộn với giải đấu V-Leage. Thật bất ngờ, tôi nhận được sự chung tay, đồng cảm của các cầu thủ, tôi rất cảm kích, rất vui”.

Nghệ sĩ và tình yêu với Quả bóng vàng Việt Nam ảnh 5 Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Nhạc sĩ - ca sĩ Quách Beem chia sẻ thêm: “Sau lần thu âm đầu tiên, cầu thủ Đoàn Văn Hậu còn nhiệt tình xin thu âm lại lần hai để góp phần cho MV chỉn chu hơn. Đoàn Văn Hậu miệt mài thu âm trong 4 tiếng nhưng vẫn đầy nhiệt tình, tâm huyết...”. 

Nghệ sĩ và tình yêu với Quả bóng vàng Việt Nam ảnh 6 Nhạc sĩ - ca sĩ Quách Beem chụp hình kỷ niệm cùng ông Nguyễn Tuấn Thanh, Giám đốc Điều hành Công ty MASU Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Theo nhạc sĩ - ca sĩ Quách Beem: “6 cầu thủ gồm Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Bá Minh Hiếu và thủ thành Phí Minh Long đã thổi một làn gió vào MV. Sự chân thành, nhiệt tình của các cầu thủ thể hiện rõ qua thái độ làm việc khi quay MV, hát bằng cả trái tim, thể hiện tấm chân tình gửi gắm đến người dân miền Trung”.

“Nhờ sự trợ giúp của các cầu thủ, đồng nghiệp, doanh nhân, quân nhân..., MV hoàn thành trong nửa tháng, gửi gắm thông điệp người Việt Nam cùng chia sẻ, đoàn kết, giúp đỡ miền Trung, bởi năm nào, người dân miền Trung cũng gánh chịu nhiều thiệt hại do thiên tai, bão lũ”, nhạc sĩ - ca sĩ Quách Beem bộc bạch.

Tin cùng chuyên mục