Ngày thi đấu 23-8 của Đoàn thể thao Việt Nam: Khắc khoải “săn” HCV

Các VĐV Rowing đã thi đấu vô cùng khởi sắc ở vòng loại khi có tới 6/15 nội dung thi đấu chung kết có tên các VĐV Việt Nam. Trong đó 3 nội dung chung kết sẽ thi đấu ngày 23-8...

Hoàng Quý Phước vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tấm huy chương đầu tiên ở Asiad 2018. Ảnh: NHẬT ANH
Hoàng Quý Phước vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tấm huy chương đầu tiên ở Asiad 2018. Ảnh: NHẬT ANH

Từ 9 giờ đến 11 giờ sẽ là nhiều nội dung vòng loại môn bơi bao gồm 50m bướm nam (Lê Nguyễn Paul), 50m ếch nữ (Ngô Thị Ngọc Quỳnh), 100m tự do nam (Ngô Đình Chuyền, Hoàng Quý Phước), 800m tự do nữ (Mai Thị Linh), 200m ngửa nam (Lê Nguyễn Paul). Trong đó, niềm hy vọng huy chương đặt lên vai Hoàng Quý Phước với thành tích cá nhân rất tốt ở nội dung này. Các nội dung chung kết môn bơi diễn ra từ 18 giờ.

Các VĐV Rowing đã thi đấu vô cùng khởi sắc ở vòng loại khi có tới 6/15 nội dung thi đấu chung kết có tên các VĐV Việt Nam. Trong đó 3 nội dung chung kết sẽ thi đấu ngày 23-8 và 3 nội dung khác thi đấu ngày 24-8. Nội dung có khả năng cạnh tranh huy chương trong ngày hôm nay sẽ là chèo thuyền nhẹ với 4 VĐV Tạ Thanh Huyền, Lương Thị Thảo, Hồ Thị Ly, Phạm Thị Thảo. Các nội dung Rowing thi đấu từ 9 giờ đến 12 giờ.

Cũng từ 9 giờ, 4 VĐV đấu kiếm Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tứ kết kiếm chém đồng đôi nam gặp tuyển Hồng Công (TQ).

Cầu lông thi đấu từ 12 giờ với các nội dung vòng loại đơn nữ và đôi nam nữ. Trong đó, VĐV Vũ Thị Trang sẽ gặp phải tay vợt sừng sỏ người Ấn Độ là hạt giống số 3 của giải ngay từ vòng đấu này.

Từ Thanh Thuận và tuyển bóng chuyền nam sẽ đấu với Sri Lanka vào buổi chiều. Ảnh: NHẬT ANH
Xe đạp sẽ tiếp nối với nội dung đường trường cá nhân nam 155 km thi đấu từ 10 giờ - 14 giờ. Tuyển xe đạp Việt Nam có 4 VĐV tham gia nội dung này.

Bóng chuyền nam nữ tiếp tục các trận đấu vòng bảng. Nữ Việt Nam gặp Đài Loan (Trung Quốc) lúc 12 giờ 30, nam Việt Nam gặp Sri Lanka lúc 16 giờ 30.

Thể dục dụng cụ chỉ có tham gia duy nhất nội dung chung kết vòng treo với sự tham gia của Đặng Nam, thi đấu vào 18 giờ 30.

Cầu mây tiếp tục thi đấu hai nội dung vòng loại đôi nam.

Golf bắt đầu với các nội dung cá nhân vòng 1 từ 6 giờ sáng. Bắn cung thi đấu từ 9 giờ 40 với 2 nội dung vòng loại. Bóng chuyền bãi biển thi đấu 4 nội dung vòng loại.

Tin cùng chuyên mục