Ngày hội “Các chân sút nhí” cùng Tottenham Hotspur

Ngày hội “Các chân sút nhí” vừa được tổ chức tại sân bóng Ngôi sao HCA TPHCM. Hơn 400 em độ tuổi 8-10 đã trải nghiệm chuỗi hoạt động bóng đá cùng 2 huấn luyện viên Danny Mitchell và Anton Blackwood đến từ CLB Tottenham (Á quân giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa 2016-2017). 
 Ngày hội “Các chân sút nhí” cùng Tottenham Hotspur

Chương trình do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức trong nỗ lực xây dựng những chương trình nâng cao nhận thức cho người Việt về sống khỏe, giúp mọi người có được những thay đổi nhỏ, tích cực trong cuộc sống. 

Duy trì thói quen vận động mỗi ngày không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn là cách giảm bớt căng thẳng hiệu quả, tạo nền tảng cho cuộc sống hạnh phúc hơn. Lối sống lành mạnh này thiết yếu không chỉ riêng đối với người trưởng thành mà còn cho cả sự phát triển của trẻ nhỏ.

Khởi đầu một hành trình sống khỏe cho trẻ, cha mẹ cần khuyến khích con lựa chọn tham gia một bộ môn thể thao để trẻ dần dần hình thành thói quen vận động mỗi ngày, từ đó giúp trẻ phát triển toàn diện về mặt thể chất lẫn tinh thần. 

12 bạn nhỏ xuất sắc nhất được 2 huấn luyện viên chọn sẽ có cơ hội được trải nghiệm chương trình huấn luyện tiêu chuẩn quốc tế 7 ngày tại “Trại hè Ngoại hạng AIA” sẽ được tổ chức trong tháng 6 tại Phuket, Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục