Ngân hàng Công thương tìm lại người cũ?

Theo thông tin mới nhất, lãnh đạo CLB bóng chuyền nữ Ngân hàng Công thương (NHCT) đã tiếp nhận đơn xin nghỉ của HLV trưởng Phạm Thị Kim Huệ, đồng thời có khả năng sẽ đưa ông Lê Văn Dũng trở lại với chiếc ghế nóng.
Đội bóng ngân hàng có thể mời trở lại HLV Lê Văn Dũng.
Đội bóng ngân hàng có thể mời trở lại HLV Lê Văn Dũng.

HLV Phạm Kim Huệ đảm nhiệm ghế nóng HLV trưởng đội NHCT chưa tròn 1 tháng sau khi đội bóng này "mất" cựu HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt về tay nữ Than Quảng Ninh. Bà Huệ ra mắt trong vai trò HLV trưởng cùng ban huấn luyện của mình với người hâm mộ tại trận giao hữu thua 2-3 trên sân khách trước đối thủ nữ Bamboo Airlines Vĩnh Phúc vào ngày 7-3. Ngày 11-3, lãnh đạo đội NHCT cùng lúc nhận được đơn xin nghỉ của HLV Phạm Kim Huệ và 3 cầu thủ Nguyễn Thu Hoài, Nguyễn Thị Ninh Anh và Hoàng Thị Phương Anh.
Lúc này, ban huấn luyện đội 1 ngoài HLV Phạm Kim Huệ còn có HLV Tạ Đức Hiếu và HLV Hà Thu Dậu. Bà Huệ không muốn ở lại (nhiều đồn đoán cho rằng điểm đến mới của HLV này chính là đội nữ Vĩnh Phúc), bắt buộc nhà quản lý đội NHCT phải tìm HLV trưởng mới. HLV Lê Văn Dũng đang được nhắc tới là một phương án có thể bổ sung kịp thời.

Ông Lê Văn Dũng (bìa trái) từng là HLV trưởng đội NHCT.
Trong quá khứ, ông Dũng từng là HLV trưởng đội bóng và chỉ đạo các cầu thủ NHCT đoạt ngôi vô địch quốc gia năm 2016. Ông Dũng rời ghế HLV trưởng và thay thế bằng HLV Nguyễn Tuấn Kiệt ở năm 2019. Hiện tại ông Dũng đảm nhiệm vai trò trưởng ban thi đấu và chịu trách nhiệm đào tạo VĐV trẻ của đội nữ NHCT. Ở tuyến này, đội bóng còn có HLV Hà Thị Hoa, cựu cây chuyền 2 nổi danh một thời. 

Đáng chú ý, năm ngoái, nữ NHCT cũng đã chia tay HLV kỳ cựu Nguyễn Thị Thuý Oanh chuyên đào tạo trẻ khi bà chuyển tới đội HCĐG Hà Nội. Như vậy trong chưa quá 1 năm, đội bóng lần lượt không còn các HLV Nguyễn Thị Thuý Oanh, Nguyễn Tuấn Kiệt, Phạm Thị Kim Huệ.

HLV Nguyễn Thị Thuý Oanh.
Nữ NHCT không dự giải bóng chuyền Hoa Lư-Bình Điền 2021 tại Ninh Bình vào cuối tháng 3 tới nên đội có gần 1 tháng để tìm HLV trưởng trước khi vòng 1 giải VĐQG 2021 (thi đấu từ 11-4) khởi tranh.

Tin cùng chuyên mục