Ngã ngửa với 4 ngôi sao "bất khả xâm phạm" ở Man United

Bất kể HLV Jose Mourinho có thể bị sa thải nay mai, giới thạo tin quả quyết là ở Old Trafford có 4 cầu thủ thuộc dạng “bất khả xâm phạm” mà Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ không bao giờ đặt lên sàn chuyển nhượng.
Tiền đạo Anthony Martial (phải) được đề nghị triển hạn đến 5 năm
Tiền đạo Anthony Martial (phải) được đề nghị triển hạn đến 5 năm

Khi tiền đạo Anthony Martial được đề nghị triển hạn đến 5 năm, không ít người đã ngạc nhiên bởi ngôi sao người Pháp là một trong số những cầu thủ mà HLV Jose Mourinho muốn thải loại ngay trong mùa hè này.

Mối quan hệ giữa Martial và Mourinho đã rạn nứt trầm trọng, chí ít là trong giai đoạn gần đây, HLV người Bồ Đào Nha đã phạt cầu thủ Pháp đã rời bỏ đợt tập huấn ở Mỹ chỉ vì muốn đón đứa con chào đời. Thậm chí trong trận Man United thua Tottenham 0-3, Martial không có tên trong danh sách thi đấu dù có đủ thể lực.

Ngã ngửa với 4 ngôi sao "bất khả xâm phạm" ở Man United ảnh 1
 Chính vì thế, rất ít người tin rằng Martial sẽ gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ khi mà Jose Mourinho vẫn đang là thuyền trưởng ở Man.United.

Tuy nhiên, người ký với Martial không phải là Jose mà chính là Ed Woodward. Và khi Man United muốn kéo dài thời hạn trung thành của Martial bao nhiều, thì ta có thể hiểu là tương lai của Mourinho ở Old Trafford đang bị rút ngắn đi bấy nhiêu.

Theo tờ Telegraph, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward xem Martial (22 tuổi) tương lai của Man United cùng 3 cầu thủ khác, những người mà ông sẽ không bao giờ bán.

Ngã ngửa với 4 ngôi sao "bất khả xâm phạm" ở Man United ảnh 2
Đừng ngạc nhiên nếu 3 cái tên còn lại không phải là David de Gea, Paul Pogba hay Romelu Lukaku. Thay vào đó, bạn sẽ phát sốt khi biết Woodward xác định 4 cầu thủ bất khả xâm phạm là Martial, Luke Shaw, Marcus Rashford và Jesse Lingard!

Tờ Telegraph tin rằng Woodward và các cộng sự của mình sẽ "không sẵn lòng nghĩ đến chuyện bán bộ tứ của mình”.

Ngã ngửa với 4 ngôi sao "bất khả xâm phạm" ở Man United ảnh 3 Mô tả ảnh

Tờ báo viết: “Martial cùng với Luke Shaw, Marcus Rashford và Jesse Lingard, được coi là trung tâm của tương lai của United bởi Woodward và các cộng sự không thoải mái với ý tưởng bán họ".

Đó chắc chắn là một tuyên bố thú vị.

Bạn hãy tưởng tượng là Mourinho sẽ nêu danh sách bộ tứ “bất khả xâm phạm" hoàn toàn khác với Ed Woodward và nếu Người đặc biệt có quyền sinh sát thì người đầu tiên ông bán đi chắc chắn là Martial.

Cho đến mùa giải này, Mourinho có mối quan hệ không mấy tốt với Luke Shaw. Tuy nhiên, hậu vệ trái có vẻ như đã giành được niềm tin ở ông thầy người Bồ Đào Nha với màn trình diễn ổn định trong chiến dịch này.

Một cầu thủ có thể không thuyết phục được Mourinho là Rashford. Anh bị bỏ lại trên băng dự bị trong suốt trận thua Tottenham 0-3 vào tối thứ Hai.

Người thứ tư “bất khả xâm phạm” là Jesse Lingard dường như đã giành được trái tim của Jose sau một World Cup ấn tượng ở tuyển Anh.

Tuy nhiên, theo Telegraph, dù được lòng hay không được lòng Người đặc biệt, 4 ngôi sao của Ed Woodward cũng không có suất đá chính dưới thời Jose Mourinho. Và nếu những ngôi sao tương lai của Man United tiếp tục mài đũng quần trên băng dự bị ở Nhà hát của những giấc mơ thì họ sẽ sớm bị thui chột tài năng hoặc chán nản bỏ đi nơi khác.

Xem ra, cách duy nhất để bảo vệ 4 ngôi sao tương lai là… chia tay ông thầy hiện tại!

Tin cùng chuyên mục