Nga - Croatia: Khi ván bài của Gấu Nga đã bị lộ (Dự đoán của chuyên gia)

Trên lý thuyết, đội đánh bại được Tây Ban Nha hoàn toàn có khả năng thắng được Croatia, nhưng thực tế ở vòng tứ kết này lại hoàn toàn khác. Đẳng cấp chênh lệch, bản lĩnh khác biệt nên sẽ chẳng có gì lạ nếu Croatia kết liễu cuộc chiến trong 90 phút.
Nga - Croatia: Khi ván bài của Gấu Nga đã bị lộ (Dự đoán của chuyên gia)
Đội chủ nhà vẫn thường làm nên điều kỳ diệu ở các kỳ World Cup nhưng sẽ là điều bất thường nếu tuyển Nga với lực lượng tầm thường lại tiến sâu đến vậy. Croatia không chỉ giàu bản lĩnh, siêu kỹ thuật mà còn rất thạo chiến thuật mà cách họ khống chế Argentina cũng đủ thấy đẳng cấp họ ở mức nào., Nga đã làm Tây Ban Nha nản lòng, nhưng họ khó lặp lại trò chơi đó bởi Croatia chỉ chọc khe, cắt xé chứ không tấn công trận địa. 
Hãy đặt hàng tiền vệ với Aleksandr Samedov, Aleksandr Golovin, Denis Cheryshev bên cạnh tuyến giữa Ivan Rakitic, Marcelo Brozovic, Luka Modric, Ivan Perisic, mới thấy các cầu thủ Nga non nớt như thế nào trước những tay lọc lõi đến từ Đông Âu. Hệ thống 5-3-2 của HLV  Stanislav Cherchesov sẽ không thể gây bất ngờ lần nữa cho đối thủ trên cơ sau khi đã lộ bài trước Tây Ban Nha
Dự đoán: Croatia thắng 2-0
Nga - Croatia: Khi ván bài của Gấu Nga đã bị lộ (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 1 Cập nhật lúc 18 giờ 30 ngày 7-7
Dự đoán của chuyên gia

Mark Lawrenson (BBC Sport): “Croatia thực sự làm tôi lo lắng trong trận knock-out gặp Đan Mạch vì họ hầu như biến mất trong hiệp hai. Họ vùng lên đúng lúc để giành quyền đi tiếp, nhưng giờ họ cần phải nâng cao lối chơi trước chủ nhà Nga. Chúng ta biết sự kỳ vọng vào đội chủ nhà là rất lớn – dù chiến thắng trước Tây Ban Nha trên chấm 11m là một bất ngờ của giải,  nhưng người Nga đã chủ định chơi để theo cách của họ để buộc đối thủ phải phân định trong sút luân lưu. Tôi nghĩ rằng đã đến lúc Nga bị soi rọi dưới ánh mặt trời”.
Dự đoán: Nga – Croatia 0-1

Martin Laurence (The Guardian): "Trận đấu đêm thứ bảy có lẽ là trận khó đoán nhất. Hai bên đã thực hiện và nhận ít cú sút trúng đích nhất trong số 8 đội ở vòng tứ kết này. Vì vậy số bàn thắng sẽ rất hạn chế. Đội chủ nhà sẽ hy vọng làn sóng lạc quan ngày càng tăng sẽ giúp họ chơi tốt hơn nhưng Croatia chắc chắn sẽ cải thiện để vào vòng bán kết”.
Dự đoán: Nga – Croatia 0-2.

Nga - Croatia: Khi ván bài của Gấu Nga đã bị lộ (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nga - Croatia: Khi ván bài của Gấu Nga đã bị lộ (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 3 Đối đầu và phong độ
Cập nhật lúc 20 giờ ngày 6-7
Nga - Croatia: Khi ván bài của Gấu Nga đã bị lộ (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục