Neymar trổ tài dự đoán nhà vô địch Anh

Ngôi sao người Brazil, Neymar vừa đưa ra dự đoán khá sốc về cuộc đua vô địch Premier League trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Express.co.uk.

Đánh giá cao Man.City, nhưng Neymar không muốn đến Manchester. Ảnh: Getty Images
Đánh giá cao Man.City, nhưng Neymar không muốn đến Manchester. Ảnh: Getty Images

Premier League mùa giải 2018-2019 khởi đi đầy hấp dẫn qua việc Liverpool, Chelsea và hiện tượng Watford đang chia nhau ngôi đầu với thành tích toàn thắng, trong khi nhà vô địch tuyệt đối ở mùa qua là Man.City đã 1 lần mất điểm và chỉ xếp thứ 4.

Những dự đoán của giới chuyên môn ở Anh, thì Liverpool hiện được xem là thách thức số 1 đối với cơ hội bảo vệ ngôi vương của Man.City. Tuy nhiên, trong quan điểm của Neymar: “Thật sự rất, rất khó để dự đoán. Nhưng tôi tin Man.City sẽ thắng”. Tiếp đến, ngôi sao của Paris SG cũng chỉ ra những cái tên xếp sau lần lượt là Man.United, Chelsea và Tottenham. Cuối cùng, anh khẳng định “không có Liverpool”.

Đây rõ ràng là dự đoán khá sốc. Neymar có thể ưu ái Man.City, đội từng được biết đã quan tâm đến việc tuyển mộ anh và đang sở hữu nhiều ngôi sao của tuyển Brazil như thủ thành Ederson, hay Gabriel Jesus và Fernandinho. Tuy nhiên, chắc chắn cựu ngôi sao của Barcelona cũng biết rất rõ về chất lượng của Liverpool, đội mùa hè này đã chiêu mộ 2 ngôi sao người Brazil là thủ thành Alisson và tiền vệ Fabinho về chơi cạnh Roberto Firmino rất xuất sắc trước đó.

Ở một tiết lộ khác từ Express.co.uk, thì nếu muốn trải nghiệm ở Premier League trong tương lai, Neymar thà chuyển sang Chelsea hoặc Arsenal chứ không phải các đại gia Manchester. Báo này cũng dẫn lời một nguồn tin thân cận của Neymar: “Anh ấy yêu nước Anh, nhưng thành phố mà anh ấy thích sống là London. Neymar đã ở đó 3 hay 4 lần trong 12 tháng qua. Anh ấy nói rất có cảm tình với thành phố tuyệt vời này”.

Tin cùng chuyên mục