Neymar trở lại tập luyện, PSG hy vọng đánh bại Real Madrid

Theo L'Equipe, siêu sao Neymar của PSG đã trở lại tập luyện cùng đội. CLB thủ đô Paris tự tin rằng cầu thủ người Brazil sẽ có đủ thể lực để đối đầu với Real Madrid vào ngày 15-2.
Neymar đang hồi phục nhanh chóng
Neymar đang hồi phục nhanh chóng

Trận đấu giữa PSG và Real Madrid sẽ là điểm nhấn của vòng 16 Champions League. Đây sẽ là trận đấu thứ 13 giữa hai đội và Madrid đã thắng sáu trong số đó.

Một cuộc đọ sức sẽ chứng kiến những ngôi sao lớn đối đầu trên sân đấu. Nhưng sự tham gia của một tên tuổi lớn đang bị nghi ngờ. Đó không ai khác chính là Neymar, người đang hoàn thiện quá trình hồi phục sau chấn thương.

Theo tờ nhật báo thể thao L'Equipe, cầu thủ người Brazil đã trở lại tập luyện với phần còn lại của đội. Ngoài ra, các bài kiểm tra được thực hiện cho thấy khá khả quan và đội bóng Paris rất tự tin khi anh tham gia trận đấu vào ngày 15-2.

Neymar đã tham gia một phần giáo án tập luyện cùng với các đồng đội. CLB Pháp tương đối bình tĩnh với sự trở lại này vì mọi thứ đang diễn ra như kế hoạch khi chấn thương của Neymar được đánh giá là đã hồi phục rất nhanh.

Vấn đề chính là xem ngôi sao người Brazil đang ở trạng thái nào. Có khả năng số 10 sẽ thi đấu trong trận gặp Real Madrid mà không thi đấu một phút làm nóng nào kể từ khi dính chấn thương vào ngày 28/11.

Tin cùng chuyên mục