Neymar tính chuyện gia hạn hợp đồng với PSG

Thông tin rất bất ngờ khi tờ La Parisien trích dẫn một người thân cận với Neymar cho biết tiền đạo Brazil sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG. 
Neymar tính chuyện gia hạn hợp đồng với PSG

Neymar thể hiện thái độ tốt đẹp ấy sau khi anh trở lại tập trung đúng hẹn với đội bóng từ kỳ nghỉ đông ở quê nhà. Hợp đồng của Neymar sẽ kết thúc vào năm 2022 và có tin đội ngũ luật sư của anh thực hiện cuộc đấu pháp lý với PSG vào mùa hè 2020 để mua lại hợp đồng theo điều luật của FIFA nhằm tái hợp Barcleona.

Neymar từng nổi loạn ở Paris mùa hè vừa qua như tập trung trễ mà không thèm xin phép, chê bai đội bóng đang trả lương cho mình và quyết ra đi. Anh đã nhận lấy sự đón tiếp đầy tức giận của người hâm mộ khi được HLV Thomas Tuchel trở lại thi đấu. Nhưng người hâm mộ PSG cũng thể hiện lòng vị tha khi chứng kiến Neymar nỗ lực đóng góp cho thành tích của đội bóng từ đầu mùa tới nay.

Cố vấn cho kênh thông tin RMC là Daniel Riolo nhận định rằng việc PSG để Edinson Cavani ra đi trong thời gian tới sẽ là sai lầm. Một khi PSG chơi hai tiền đạo thì Moting không phải là sự lựa chọn hợp lý bên cạnh Mauro Icardi. Ngay cả khi Icardi không thể ra sân thì Cavani mới là sự thay thế xứng đáng. Có thông tin, Cavani sắp sửa sang Atletico Madrid vì quá chán cảnh dự bị ở sân Công viên các hoàng tử.

PSG sẽ tiếp Saint Etienne ở League Cup vào rạng sáng thứ Năm tới (9-1). HLV Tuchel đã có bộ ba tấn công Neymar – Mbappe – Icardi nghỉ ngơi ở trận đấu với Linas-Montlhery ở Cúp Quốc gia hôm thứ Hai sẽ trở lại đội hình xuất phát. Điều đó đồng nghĩa với việc Cavani ngồi dự bị càng khiến việc giữ tiền đạo Uruguay ở lại khó khăn hơn.

                                                                             

Tin cùng chuyên mục