Neymar sẽ tới Madrid nếu Pogba ở lại Man United

Real Madrid hôm nay thể hiện quan điểm rõ ràng: Họ muốn có Neymar nếu không thể tuyển mộ Paul Pogba. Trang thể thao ESPN của Mỹ quả quyết là Real Madrid đã lên kế hoạch theo đuổi Neymar Jr. nếu họ không giành được chữ ký của Paul Pogba trước 5 giờ chiều ngày 8-8.
Neymar và Pogba
Neymar và Pogba

Nếu Pogba vẫn còn ở Man United khi cửa sổ chuyển nhượng ở Anh đóng cửa, thỏa thuận sẽ không xảy ra. Man United chẳng bao giờ chấp nhận để một cầu thủ tầm cỡ như Pogba ra đi mà không sẵn sàng tìm người thay thế.
Nếu trường hợp đó xảy ra, Real sẽ cố gắng chiếm đoạt những gì Barcelona cảm thấy của họ. Báo chí đồn thổi là PSG thà không chuyển nhượng Neymar cho Barca, chỉ vì mối quan hệ không tốt goiữa 2 CLB. Sau khi PSG mua Neymar với giá 220 triệu Euro, Barcelona và CLB Pháp đã có những tranh cãi khá gay gắt và các ông bầu PSG đã để bụng đối thủ nhà giàu xứ Catalan từ đấy.
Paris Saint-Germain sẽ mở cửa cho Madrid tìm giải pháp rước món hàng quý giá khỏi sân Parc des Princes. PSG đã tuyên bố rõ ràng, sẵn sàng bán miễn là đáp ứng mức giá của họ. PSG sẽ không giữ một cầu thủ không muốn ở lại đội và có thể gây mất tập trung với những hành vi trong và ngoài sân cỏ. Neymar với phẩm chất thiên tài của mình đã bị liệt vào cả 2 dạng cầu thủ này.

PSG hiểu rằng không thể để một cầu thủ xuất chúng như Neymar trên băng dự bị...
Tuy nhiên, PSG ít nhất muốn lấy lại những gì họ đã chi ra 2 năm trước cho siêu sao người Brazil. Các nguồn tin của ESPN hiểu rằng mối quan hệ giữa Chủ tịch Madrid Perez và Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi là rất tốt. Do đó khả năng tìm thấy thỏa thuận là rất dễ dàng.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem Madrid sẽ lấy tiền từ đâu, khi đã chi khoảng 300 triệu bảng cho các bản hợp đồng mùa hè. Đôi bên cũng có thể ký một thỏa thuận kiểu như cách PSG đã mượn Kylian Mbappe từ Monaco 1 năm trước khi thanh toán phí chuyển nhượng.
Neymar đến Madrid là một khả năng có thật. Điều đó thực sự sẽ làm Barca nổi điên và có lẽ sẽ đóng cánh cửa cho Neymar trở lại xứ Catalan.

Tin cùng chuyên mục