Neymar sẵn sàng đối mặt Hàn Quốc

HLV Tite xác nhận Neymar đã bình phục chấn thương mắt cá, và nếu không gặp vấn đề gì trong buổi tập cuối cùng hôm Chủ nhật thì ngôi sao tấn công số 1 của tuyển Brazil sẽ ra sân đối đầu với Hàn Quốc tại vòng 1/8 vào thứ hai.

Neymar tỏ ra khá thoải mái trên sân tập.
Neymar tỏ ra khá thoải mái trên sân tập.

Chân sút 30 tuổi dính chấn thương trong chiến thắng mở màn 2-0 của Brazil trước Serbia, khiến anh không thể tham dự trận thắng 1-0 trước Thụy Sĩ, cùng thất bại sốc 0-1 trước Cameroon ở lượt trận cuối vòng bảng. Nhưng HLV Tite đã cập nhật thông tin lạc quan vào sáng Chủ nhật: “Neymar sẽ tập luyện vào chiều hôm nay và nếu tập luyện tốt, cậu ấy chắc chắn sẽ ra sân”.

Nhà cầm quân này cũng khẳng định nếu ngôi sao của mình sẵn sàng, anh sẽ ngay lập tức đá chính: “Nếu cậu ấy thi đấu, đó là vì cậu ấy đã có đủ sức khỏe và sẵn sàng ra sân, sẽ chơi ngay từ đầu và chơi cả trận mà không có giới hạn nào Tôi luôn thích sử dụng cầu thủ giỏi nhất của mình ngay từ đầu”.

Thông tin Neymar kịp trở lại ngay trận knock-out đầu tiên, cùng với trường hợp của hậu vệ cánh Danilo, sẽ được chào đón nồng nhiệt trong một đội hình đang gặp vấn đề về thể lực của Selecao. Hậu vệ trái Alex Telles và tiền đạo Gabriel Jesus vừa nói lời chia tay giải vì chấn thương, trong khi Alex Sandro cũng chưa thể sẵn sàng vì chấn thương hông.

Đây sẽ là lần đầu tiên Brazil và Hàn Quốc gặp nhau trong một trận đấu chính thức. Trước đó, Brazil đã thắng 6 trong 7 trận giao hữu. Chiến thắng duy nhất của Hàn Quốc đến vào năm 1999.

Tin cùng chuyên mục