Neymar phải ngồi dự bị trận gặp Real Madrid?

Neymar vừa có trận đấu tồi với PSG trong lần đầu tiên trở lại kể từ khi dính chấn thương hồi tháng 10. Anh bị HLV Thomas Tuchel rút ra sau một tiếng đồng hồ ở trận thắng Lille 2-0. HLV người Đức bỏ ngỏ khả năng tiền đạo Brazil ngồi dự bị trận đấu với Real Madrid trên sân khách Bernabeu trong khuôn khổ Champions League.
Kylian Mbappe đã hết sốt và trở lại tập luyện đầy đủ
Kylian Mbappe đã hết sốt và trở lại tập luyện đầy đủ

Một trong những lý do quan trọng là tiền đạo Kylian Mbappe đã hết sốt và trở lại tập luyện đầy đủ. HLV Tuchel đang có trong tay hai tiền đạo chơi rất hay thời gian vừa qua là Mauro Icardi và Angel Di Maria. Sự trở lại của Mbappe sẽ giúp ông lấp đầy hàng công PSG mà không chút lăn tăn về Neymar.

HLV người Đức càng vui hơn khi có sự trở lại của Marco Verratti sau chấn thương để PSG chơi với sơ đồ ông yêu thích nhất là 4-3-3 chứ không phải 4-2-3-1. Theo đó, tiền vệ Ý sẽ đá cao nhất trong hàng tiền vệ để tăng cường sức tấn công cho PSG ngay trên sân khách. PSG cần 1 điểm nữa để nắm chắc ngôi đầu bảng A.

Thông tin từ GĐTT Leonardo cho biết tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Mbappe tiến triển tốt. Đó là tín hiệu để những đội bóng suốt ngày hăm he “giật” lấy tiền đạo 20 tuổi này như Inter Milan và Real Madrid hết mơ mộng.

Đội hình dự kiến của PSG: Navas - Dagba, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat - Gueye, Marquinhos, Verratti - Di Maria, Icardi, Mbappé

                                                                                       

Tin cùng chuyên mục