Neymar mượn kế Thiago Silva rời PSG?

Neymar đã bình yên trở lại ở PSG nhưng vừa mới tiết lộ với đồng đội là muốn trở lại Barcelona ở mùa giải tới. Dường như anh đang muốn dùng đồng hương Thiago Silva làm cái cớ để ra đi.
Neymar và Thiago Silva (trái)
Neymar và Thiago Silva (trái)

Neymar từng tìm cách quậy tưng ở sân Công viên các hoàng tử hồi mùa hè trước để trở lại Barcelona nhưng kế hoạch bất thành. Mối bất hòa giữa ngôi sao Brazil với người hâm mộ Paris rất lớn nhưng rồi mọi thứ cũng nhanh chóng trở lại bình thường khi chứng kiến Neymar nỗ lực thi đấu trên sân bóng.

Mới đây, Neymar tiết lộ với đồng đội rằng muốn vô địch Champions League cùng PSG ở mùa giải này trước khi trở lại Barcelona vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ngôi sao 28 tuổi không cảm thấy thoải mái ở Paris nên muốn trở về mái nhà xưa Camp Nou cùng với Lionel Messi và Luis Suarez. Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel luôn coi Neymar là hạt nhân số một của PSG trong kế hoạch chinh phục Champions League. HLV người Đức luôn thuyết phục Neymar gia hạn hợp đồng với PSG để trở thành huyền thoại tại sân Công viên các hoàng tử.

Neymar vừa lên tiếng vụ Giám đốc thể thao Leonardo thông báo không gia hạn hợp đồng với trung vệ đội trưởng Thiago Silva. Cầu thủ 35 tuổi luôn nhận được sự ủng hộ của hai đồng hương Neymar và Marquinhos trong việc được gia hạn hợp đồng. Trong lúc Marquinhos lặng thinh trước thông báo của Leonardo thì Neymar phản ứng và muốn Silva ở lại. Nhiều người cho rằng Neymar đang tìm cách sử dụng vụ này để làm căng thẳng trở lại với PSG và tìm đường ra đi vì bất đồng trong tuyển dụng nhân sự.

Silva đang được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón. AC Milan muốn đưa trung vệ 35 tuổi này trở lại San Siro bên cạnh ba đội bóng Premier League là Tottenham, Arsenal và Everton cũng nhắm tới kinh nghiệm của tuyển thủ Brazil này. Trong khi đó, CLB cũ của Silva ở Brazil là Fluminese đưa ra lời mời để anh quay về quê hương chơi những năm cuối cùng của sự nghiệp đỉnh cao.

Tin cùng chuyên mục