Neymar lấy lòng lại người hâm mộ PSG

Người hâm mộ Paris SG không muốn nhìn thấy Neymar trong màu áo đội nhà sau những hành động và lời nói chống lại PSG hồi mùa hè vừa qua. Tiền đạo Brazil không lên tiếng xin lỗi giới mộ điệu nhưng tìm cách lấy lòng mọi người bằng những động thái trên Instagram.

Neymar lấy lòng lại người hâm mộ PSG

Tiếng la ó trên khán đài Công viên các hoàng tử ở ngày đầu tiên mùa giải Ligue 1 mới dù Neymar không được đăng ký thi đấu ở trận tiếp Nimes. Tiếng la ó của người hâm mộ càng dữ dội hơn, kèm theo băng rôn đòi tống cổ Neymar ra khỏi đội khi anh xuất hiện lần đầu trên sân đấu ở trận tiếp Strassbourg. Cứ mỗi pha chạm bóng của Neymar đều đón nhận một màn huýt sáo. Ngay cả khi tiền đạo Brazil tung người móc ngược bóng vào lưới ghi bàn thắng duy nhất cho PSG ở phút cuối cùng cũng bị la ó. Nói tóm lại, người hâm mộ Paris không muốn nhìn thấy Neymar trong màu áo đội nhà sau những hành động và lời nói chống lại PSG hồi mùa hè vừa qua.

Neymar sử dụng trang mạng chia sẻ hình ảnh Instagram để bắt đầu chiến dịch của mình từ trận PSG tiếp Real Madrid ở Champions League. Anh và Kylian Mbappe ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu vì án treo giò và chấn thương. Ngay sau khi Angel Di Maria mở tỷ số, Neymar đưa lên hình ảnh anh và đồng đội trẻ vui mừng thoải mái kèm theo lời bình “Chúng tôi có muốn thi đấu không?”. Chưa hết, Neymar còn đưa hình ảnh biểu tượng tháp Eiffel được chiếu sáng như cách thể hiện tình cảm với thủ đô Paris. Tiền đạo Brazil trong hai ngày qua còn ca ngợi hai huyền thoại của PSG là Ronaldinho và Zlatan Ibrahimovic. Neymar hy vọng từng bước Instagram sẽ là cầu nối đưa anh trở lại gần gũi với người hâm mộ PSG như trước.

                                                                                           

Tin cùng chuyên mục