Neymar lãnh án treo giò vì tát CĐV

Neymar mới trở lại sân cỏ mà liên tiếp lãnh án treo giò: Ba trận ở châu Âu, 4 trận ở giải quốc nội. Ngôi sao Brazil quả là không có nhiều may mắn ở làng bóng Pháp.
Neymar lãnh án treo giò vì tát CĐV

UEFA quyết định treo giò Neymar 3 trận ở Champions League vì chỉ trích trọng tài sau trận PSG thua Manchester United 1-3 ở đấu trường châu lục. Tiền đạo Brazil đứng trước nguy cơ nhận án phạt ở nước Pháp. Sự cố diễn ra khi Neymar tát vào mặt một CĐV sau trận chung kết Cúp Quốc gia thua Rennes.

Nạn nhân của Neymar là Edouard, 28 tuổi, làm nghề tài xế giao hàng ở Nantes đã có lời lẽ xúc phạm tiền đạo 27 tuổi khi nói rằng “Hãy về học cách chơi bóng”. Neymar ban đầu cố giải thích về sự việc xảy ra nhưng sau đó thừa nhận mình đã sai. Sai của Neymar là phản ứng thái quá nhưng xuất phát từ sự xúc phạm của anh chàng Edouard. Thực tế, Neymar đã có trận đấu khá hay, nhất là trong hiệp một. Tờ L’Equipe cho biết khả năng Neymar sẽ bị cấm thi đấu tới 4 trận ở giải quốc nội.

Sau thất bại ở Cúp Quốc gia, có tin đồn HLV Thomas Tuchel bật bãi khỏi Công viên các hoàng tử ngay trong mùa hè 2019. Thành tích của ông còn tệ hơn cả người tiền nhiệm Unai Emery. Hiện PSG đang liên hệ với HLV Arsene Wenger và Rafael Benitez cho mùa giải kế tiếp. Bất cứ HLV nào cầm quân ở PSG mùa giải 2019-2020 đều phải tìm cách kiểm soát Neymar thay vì trao cho anh quyền tự do quá mức, quyền làm “soái ca” trong phòng thay đồ như 2 mùa giải qua.

Tin cùng chuyên mục