Neymar lại “cứu” PSG

Trên sân Lyon, Neymar một lần nữa mang về chiến thắng cho PSG khi ghi bàn thắng quyết định ở những phút cuối. Hai trận liên, 2 bàn thắng muộn của Neymar đã mang về cho PSG 6 điểm khi đội ngũ đang sứt mẻ vì chấn thương.
Neymar lại “cứu” PSG

Trong tiếng la ó của người hâm mộ trên sân Công viên các hoàng tử hồi tuần trước, Neymar có pha tung người móc ngược bóng giúp PSG giành thắng lợi 1-0 trước Strassbourg ở phút bù giờ thứ hai của trận đấu. Nếu không, PSG đành dừng lại chuỗi trận ghi bàn liên tiếp ở Ligue 1 con số 43 trận.

Tuần này PSG chơi trên sân của Lyon, hai đội chơi tấn công liên tục nhưng tạo ra cảm giác cho người hâm mộ sẽ kết thúc với tỷ số 0-0. Hàng thủ hai đội chơi quá chặt chẽ và đội trưởng Thiago Silva của PSG được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận đấu càng nói rõ hơn diễn biến trên sân. Lyon lần đầu tiên không thể ghi bàn vào lưới PSG khi chơi trên sân nhà sau 12 năm.

Tuy nhiên, đẳng cấp ngôi sao của Neymar một lần nữa tỏa sáng. Anh nhận bóng từ Angel Di Maria trong vòng cấm, một động tác qua người hậu vệ Tete tuyệt đẹp và một cú ra chân nhanh vào góc xa khiến thủ môn Lopes phải nhìn bóng lăn vào lưới ở phút 87. Hai trận, hai bàn thắng muộn màng giúp PSG có 6 điểm nằm trong chuỗi nỗ lực của Neymar lấy lại niềm tin từ người hâm mộ PSG suốt nhiều tháng trời đòi tống cổ anh khỏi đội bóng.

HLV Thomas Tuchel lại có dịp để ngợi ca Neymar và kêu gọi người hâm mộ hãy ủng hộ tiền đạo Brazil tiếp tục cống hiện cho PSG. “Neymar rất đặc biệt. Cậu ta có thể tạo ra sự khác biệt của trận đấu”, ông Tuchel nói. HLV người Đức hy vọng bầu không khí đón tiếp Neymar sẽ ấm cúng hơn khi PSG tiếp Reims trên sân nhà vào rạng sáng ngày thứ Năm tới.

Tin cùng chuyên mục