Neymar không được đá trận gặp Inter Milan

Neymar đã hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn thản nhiên gạch tên siêu sao Brazil khỏi danh sách thi đấu với Inter chiều nay. Giới thạo tin cho rằng PSG sẽ không bán Neymar và Tuchel sẽ bắt đầu chiến dịch "đày đọa" cầu thủ cứng đầu này cho... hả dạ.
Neymar không được đá trận gặp Inter Milan

Tiền đạo Neymar cho biết đã bình phục 100% sau chấn thương mắt cá chân ở trận giao hữu với Qatar trước thềm Copa America 2019. Neymar nói là một chuyện, HLV Thomas Tuchel quyết là chuyện khác khi ông cho biết tiền đạo Brazil không đá trận giao hữu với Inter Milan ở Macau vào chiều tối ngày 27-7. Neymar sẽ ở lại Thẩm Quyến cùng với cầu thủ chấn thương khác là Kimpembe tiếp tục tập hồi phục cùng với các bác sĩ để hy vọng có được phong độ tốt nhất khi bước vào mùa giải mới. Thomas Meunier có tên danh sách thi đấu nhưng phải tập một mình vì đau hông.

HLV Tuchel dự kiến sẽ tung các tân binh Ander Herrera, Abdou Diallo và Pablo Sarabia vào sân ngay từ đầu để họ hòa nhập với lối chơi toàn đội. Herrera là người làm HLV người Đức hài lòng nhất khi chơi khá tốt ở vị trí “số 6”. Đây được coi là trận đấu tập tốt nhất của PSG kể từ đầu hè bởi vì hai trận đấu với đối thủ Đức là Dresden và Nuremberg chất lượng không cao. Inter Milan của tân HLV Antonio Conte chơi tốc độ cao, chịu khó va chạm sẽ đối đầu với PSG với mũi nhọn tấn công lợi hại Kylian Mbappe. Sau trận đấu với Inter Milan, PSG gặp Sydney và sau đó gặp Rennes.

                                                                                           

Tin cùng chuyên mục