Neymar không chọn Ronaldo trong đội hình Dream Team

Neymar hôm nay đã chọn ra đội hình Dream team từ những cựu danh thủ và những ngôi sao đương thời, trong danh sách những người được nêu danh có cả Lionel Messi lẫn Kylian Mbappe song lại không có Ronaldo.
Neymar không chọn Ronaldo trong đội hình Dream Team

Sự nghiệp của Neymar thực sự chói sáng khi anh chơi bên cạnh những cầu thủ vĩ đại của Barcelona, Paris Saint Germain và tuyển Brazil. Tiền đạo 27 tuổi này đã từng kề vai sát cánh với Lionel Messi và Luis Suarez tại Camp Nou để tạo thành hàng tấn công ba mũi MSN. Một cây đinh ba không gì cản nổi khi họ xé toạc hàng phòng thủ đối phương thành những mảnh vụn. Ngay cả Cristiano Ronaldo và dàn sao Real Madrid cũng không thể ngăn anh giành đến 8 chiếc cúp ở Tây Ban Nha.

Ngày nay, Neymar chơi cho PSG bên cạnh ngôi sao mới nổi Kylian Mbappe. Vì thế chẳng có gì bất ngờ khi ta thấy ngôi sao người Pháp được nêu danh trong đội hình Dream team (sân bóng 5 người) của Neymar, bên cạnh Messi và Suarez. Và tất nhiên, Neymar phớt lờ “người của Real Madrid” như Eden Hazard và Ronaldo, bất kể ngôi sao người Bồ từng thắng 5 Quả bóng vàng. Trong lúc anh ưu ái dành một chỗ cho tiền vệ Man United Paul Pogba, người chơi bên cạnh Mbappe khi Pháp thắng World Cup 2018.

Cùng lúc, Neymar đã đưa ra một lựa chọn thú vị trong việc lập đội hình Dream Team cho những cựu danh thủ. Trong danh sách 5 cựu danh thủ, đa số chơi bóng ở Premier League: Thierry Henry, David Beckham, Frank Lampard và Steven Gerrard, chỉ mỗi mình Xavi là xuất thân ở La Liga vốn là đồng đội cũ của Neymar.
Ước nguyện năm 2020

2019 chắc chắn là năm tệ hại nhất trong sự nghiệp của Neymar. Số liệu thống kê của Transfermarkt cho thấy rằng chấn thương đã khiến Neymar phải ngồi ngoài hơn 300 ngày trong 2 năm qua. Tài năng xuất thân từ Santos cũng suýt bỏ lỡ World Cup 2018 trước khi chấn thương xương bàn chân metatarsal đã loại anh khỏi chiến dịch Copa America vào mùa hè năm ngoái.
Nhưng Neymar đã sẵn sàng để bắt đầu tươi tắn hơn từ năm 2020. Anh thổ lộ trên Red Bull TV: “Về mặt chuyên nghiệp lẫn cá nhân, 2019 là một năm khó khăn với tôi. Đó là một năm đầy học hỏi và quay vòng vòng. Tôi đã tự làm mình bị thương và phải quay lại. Rồi tôi lại tự làm mình bị thương. Mặc dù có vẻ như là một năm tồi tệ, nhưng đó là một năm đầy học hỏi và nhiều kinh nghiệm. Tôi đang rút ra mặt tích cực của nó để năm 2020 có thể tốt hơn”.
“Kỳ vọng lớn nhất của tôi trong năm 2020 là giành được mọi thứ có thể với PSG và đội tuyển Brazil. Tôi sẽ tìm kiếm những thử thách mới, tôi muốn vào chung kết Champions League, tôi muốn một lần nữa giành chiến thắng tại Copa America. Đây là những thách thức tôi dự định sẽ vượt qua vào năm 2020”.

Tin cùng chuyên mục