Neymar 'gọi điện thuyết phục Lionel Messi gia nhập PSG mùa hè này'

Neymar thực tế là đã gọi điện cho Lionel Messi trong nỗ lực thuyết phục cầu thủ người Argentina rời Barcelona vào mùa hè này và gia nhập cùng anh tại Paris St-Germain.
Neymar va Messi khi còn chơi cùng nhau ở Barcelona
Neymar va Messi khi còn chơi cùng nhau ở Barcelona

Gã khổng lồ Tây Ban Nha có vẻ sẽ mất ngôi sao vào mùa hè năm ngoái khi mối quan hệ giữa cầu thủ và CLB tan vỡ, nhưng Messi cuối cùng đã quyết định ở lại. Tuy nhiên, hợp đồng của Messi tại Camp Nou sẽ hết hạn vào tháng 7 tới, những tin đồn về việc anh ra đi một lần nữa lại bùng lên.

Và theo L'Equipe, Neymar đã liên hệ với người đồng đội cũ để cố gắng thuyết phục Messi rằng PSG nên là điểm đến tiếp theo của anh ấy trong mùa hè này.
Đây không phải là lần đầu tiên tiền đạo người Brazil nói về mong muốn tái hợp với Messi. Hồi tháng 12, Neymar từng thoải mái thừa nhận rằng anh rất khao khát được chơi với siêu sao từng thắng Quả bóng vàng 6 lần.

Neymar nói với ESPN: “Điều tôi muốn nhất là được chơi bóng với Messi một lần nữa, để có thể một lần nữa vuiio thú với anh ấy trên sân cỏ. Anh ấy có thể chơi ở vị trí của tôi, không có vấn đề gì cả! Nhưng chắc chắn là tôi muốn chơi với Messi vào năm sau. Chúng tôi phải làm điều đó trong mùa giải tới”.

Neymar sẽ bỏ lỡ cơ hội chia sẻ sân với Messi vào đêm thứ Ba, mặc dù ở phía đối lập, khi Barcelona tiếp đón PSG trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Cầu thủ người Brazil đã bị chấn thương vòm háng trong trận gặp Caen tuần trước và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong 1 tháng, xem như anh sẽ bỏ lỡ luôn trận lượt về với Barcelona ở Paris.

Điều đó có nghĩa là Neymar sẽ không có cơ hội trở lại thi đấu ở Camp Nou, nơi anh từng chơi bóng từ năm 2013 đến 2017, ghi 105 bàn và kiến tạo thêm 59 bàn trong thời gian ở Tây Ban Nha.

Trong số 59 đường kiến tạo đó, 22 đường kiến tạo cho Messi ghi bàn, và nếu cầu thủ người Argentina cuối cùng đưa ra quyết định rời Barcelona vào mùa hè, viễn cảnh hình thành một hàng tấn công siêu đẳng với Neymar và Kylian Mbappe sẽ là điều cực kỳ hấp dẫn.

Tin cùng chuyên mục