Neymar: “Chúng tôi sẽ chiến đấu cho dù có phải chết trên sân“

Tiền đạo Neymar hôm nay đã nói những lời đanh thép trước trận chiến một mất một còn với Manchester City ở bán kết lượt về Champions League.
Neymar: “Chúng tôi sẽ chiến đấu cho dù có phải chết trên sân“

PSG đối mặt với Manchester City vào thứ Ba tới trong trận đấu quan trọng nhất của mùa giải. Trận đấu có thể có ảnh hưởng đến dự án lâu dài của Nasser Al-Khelaifi ở Paris và đội bóng của Pep Guardiola. Một cuộc đấu bước ngoặt cho cả 2 CLB đang trên đà hoàn thành ước mơ chinh phục châu Âu bấy lâu nay của họ.

PSG đang bị dẫn trước 2-1 sau trận mở màn tại Parc des Princes và sẽ phải cố gắng hết sức để vượt qua Man City ở Etihad, sau khi loại nhà đương kim vô địch Bayern Munich ở vòng trước. Neymar, hầu như đã đồng ý một thỏa thuận mới để ở lại PSG bất kể kết quả của trận đấu ra sao, anh cũng tự tin rằng đội bóng của Ligue 1 có thể lọt vào trận chung kết mùa thứ 2 liên tiếp.

Neymar: "Tôi sẽ là người đầu tiên tham gia trận chiến cho đội"

“Điều đầu tiên chúng tôi phải làm trước trận đấu là nghỉ ngơi (sau chiến thắng 2-1 trước Lens vào thứ Bảy) và sau đó sẽ trở lại với toàn bộ sức mạnh cho Champions League. PSG có trận lượt đi rất phức tạp trước Manchester City nhưng chúng tôi phải tin vào bản thân bất chấp những gì các số liệu thống kê chống lại mình”.

Neymar nói trên trang web chính thức của PSG. “Tôi nghĩ mọi người hâm mộ PSG nên tin tưởng vào chúng tôi. Tôi sẽ ở tuyến đầu và tôi sẽ là người đầu tiên tham gia trận chiến cho đội. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình trong trận đấu và tôi sẽ làm mọi thứ để cố gắng mang đến kết quả có lợi cho PSG, ngay cả khi chúng tôi phải chết trên sân".

Tin cùng chuyên mục