Newcastle - Wolves 1-1: Jonny giành lại điểm cho Bầy sói

Đội chủ nhà Newcastle cố gắng đẩy nhịp điệu trận đấu lên cao để lần át đới thủ Wolves vốn vừa phải chơi trận đấu ở Europa League rạng sáng thứ sáu. 
Newcastle - Wolves 1-1: Jonny giành lại điểm cho Bầy sói
Đội hình ra sân
Newcastle - Wolves 1-1: Jonny giành lại điểm cho Bầy sói ảnh 1 NEWCASTLE - WQLVES
Newcastle - Wolves 1-1: Jonny giành lại điểm cho Bầy sói ảnh 2
Trong 15 phút đầu, bóng chỉ lằng nhằng giữa sân khi có rất ít cơ hội và những cú sút cầu môn.
1-0   Phút 36, sau pha bóng lộn xôn trướcv khu cấm địa Wolves, bóng hết tử bên trái lại chuyển qua bên phải, cuối cùng Federico Fernandez tật bóng bổng từ biển phải vào phía cột gần để  thủ quân Jamaal Lascelles bật cao giữa 2 trung vệ Wolves để đánh đầu ghi bàn cận thành.
Newcastle - Wolves 1-1: Jonny giành lại điểm cho Bầy sói ảnh 3 Jamaal Lascelles (6, Newcastle)  đánh đầu ghi bàn
Newcastle - Wolves 1-1: Jonny giành lại điểm cho Bầy sói ảnh 4 Jamaal Lascelles (trái)  ăn mừng bàn thắng
Kết thúc 45 phút, Newcastle kiểm soát bóng 52%, tung ra 9 cú sút (1 quả trúng đích) so với 3 cú sút của Wolves (2 quả trúng đích). 

Thống kê của OPTA

Bàn thắng của Newcastel được hình thành từ 634 + 407 - Jamaal Lascelles ghi bàn Premier League đầu tiên sau 634 ngày (từ 1-2018 trong trận Burnley) trong lúc Federico Fernández kiến tạo bàn đầu tiên sau 407 ngày (từ 9-2018 ở trận gặp Arsenal).

Đầu hiệp 2, Wolves vẫn không cải thiện được thế trận, có lẽ do tình trạng thể lực hạn chế. Họ vẫn cố cầm giữ thế trận, chờ thời cơ bùng nổ cuối trận để giải quyết cuộc chiến.
Newcastle - Wolves 1-1: Jonny giành lại điểm cho Bầy sói ảnh 5
Nhưng với sự năng động của Adama Traotre bên cánh phải, Bầy sói đã chơi tốt hơn trong hiệp 2. Và chuyện phải đến đã đến khi Wolves rình rập những sai lầm của hàng thủ Chích chòe khi phải chịu áp lực.
1-1  Phút 73, màn chồng cánh của Traore bên cánh phải đã giúp Matt Doherty  thoiát xuống sát biên ngang, quả tạt vào giữa của Doherty đã khiến thủ thành Martin Dubravka lúng túng xô bóng ra ngay chân Jonny và anh lập tức vung chân từ 10 thước, ghi bàn vào lưới trống. Đấy là một sai lầm ngớ ngẩn của Dubravka bởi nếu anh bỏ bóng thì hậu vệ nhà sẽ dễ dàng phá bóng giải vây khi xung quanh không có cầu thủ Wolves nào.
Newcastle - Wolves 1-1: Jonny giành lại điểm cho Bầy sói ảnh 6 Jonny  (19) ghi bàn dễ dàng
Phút 82, Newcastle chỉ còn 10 người khi Sean Longstaff lãnh thẻ đỏ vì pha vào bóng nguy hiểm nhằm vào Ruben Neves.
Newcastle - Wolves 1-1: Jonny giành lại điểm cho Bầy sói ảnh 7 Thẻ đỏ cho  Sean Longstaff
Trong những phút cuối, dù Wolves nỗ lực tấn công nhưng không tạo được tình huống nguy hiểm trước khung thành chủ nhà.
Kết quả hòa 1-1  làm hài lòng cả 2 phía khi Wolves nhích lên vị trí thứ 11, còn Newcastle cũng tạo được cách biệt 1 điểm so với nhóm đèn đỏ.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục