Nếu De Ligt đến Bayern Munich, ai sẽ phải rời đi?

Bayern Munich đang chiếm lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ Matthijs De Ligt từ Juventus. Xét trên bối cảnh đội hình hiện tại, nhiều cái tên tại Allianz Arena đã, đang và sẽ bị thanh lý để dọn chỗ cho tuyển thủ Hà Lan.
De Ligt sẽ trở thành "bom tấn" đắt giá nhất lịch sử Bayern?
De Ligt sẽ trở thành "bom tấn" đắt giá nhất lịch sử Bayern?
Đầu tiên đó là Benjamin Parvard. Chẳng cần đợi đến khi thông tin Bayern Munich chiêu mộ De Ligt rõ ràng, hậu vệ người Pháp đã là cái tên bị đồn thổi sẽ rời Allianz Arena. Vị trí của Pavard đã có tân binh Noussair Mazraoui đảm trách. Hiện tuyển thủ Pháp có thể giúp "Hùm Xám" thu về từ 15 đến 20 triệu euro. Juventus và Chelsea đang theo dõi tình hình cựu hậu vệ Stuttgart. Sportbild từng đưa tin, Bayern muốn đưa Pavard vào thỏa thuận chiêu mộ De Ligt và cũng theo tờ báo Đức, Juventus không loại trừ phương án này.
Người kế tiếp là Lucas Hernandez. Dù đang là trụ cột nhưng với sự xuất hiện của De Ligt, trung vệ người Pháp phải cạnh tranh suất đá chính với Dayot Upamecano. Khả năng Bayern bán Hernandez là không cao so với Pavard nhưng nếu nhận được đề nghị hợp lý, không gì là không thể. Cựu sao Atletico Madrid có thể giúp Bayern thu hồi vốn nếu "nổ" bom tấn De Ligt với định giá 50 triệu euro trên Transfermarkt.
Nếu De Ligt đến Bayern Munich, ai sẽ phải rời đi? ảnh 1 Vị trí của Hernandez và Pavard sẽ bị đe dọa nếu De Ligt đến Bayern
"Hùm Xám xứ Bavaria" đang từng bước thanh lọc hàng phòng ngự. Omar Richards đã được bán cho Nottingham Forrest. Bouna Sarr đang thương thảo hợp đồng với Olympique Marseille và một số đội bóng khác. Rất nhiều khả năng, Benjamin Pavard sẽ là cái tên tiếp theo "lên đường". Tham vọng biến De Ligt trở thành thương vụ đắt giá nhất lịch sử của Bayern Munich ngày càng rõ ràng, được thể hiện ngay từ động thái dọn chỗ cho tuyển thủ Hà Lan tại Allianz Arena.

Tin cùng chuyên mục