NBA 2017-2018: Khủng hoảng nhân sự, Warriors thúc thủ trước Kings

Không có Kevin Durant, Stephen Curry và cả Klay Thompson ở trong đội hình, nhà ĐKVĐ của giải NBA – Golden State Warriors – đã phải chấp nhận kết quả thua trận trước Sacramento Kings với điểm số 93-98. Đây là trận thua thứ 17 trong mùa giải năm nay của Warriors.

Không có KD và các "hảo thủ", Warriors liền thất thủ trước Kings
Không có KD và các "hảo thủ", Warriors liền thất thủ trước Kings

Ngay trước khi bước vào trận đấu trên sân nhà Oracle Arena, các cầu thủ của Warriors đã phải nhận 1 tin không vui. 1 siêu sao mới nhất của họ là Kevin Durant sẽ không thể góp mặt, thậm chí, anh sẽ phải vắng mặt trong ít nhất là 2 tuần lễ vì chấn thương. Thông tin từ Bộ phận Quan hệ Công chúng và Truyền thông của Warriors cho biết: “Kevin Durant mới vừa phải chụp cộng hưởng từ vào hôm nay, kết quả cho thấy anh ấy sụn của xương sườn anh ấy bị sưng. Chấn thương của Durant sẽ được đánh giá lại vào 2 tuần lễ sau”.

Thậm chí, trước đó, KD đã phải lên tiếng thú nhận: “Chấn thương khá phiền phức, mỗi khi tôi mỉm cười thì sườn cũng rất đau”. Hiện tại, người ta đang hy vọng rằng, KD sẽ kịp hồi phục trước khi Warriors bước vào lượt đấu play-off tối quan trọng trong giai đoạn tháng 4 tới đây...

Với việc KD vắng mặt, Warriors đã không có 3/4 siêu sao trong trận đấu với King, bao gồm cả “Vua ghi 3 điểm” Stephen Curry (hiện đang bị chấn thương mắt cá), và Klay Thompson (đang bị rạn xương ngón tay”. Trong khi đó, Draymond Green mới chỉ quay trở lại và sự hiện diện của mỗi mình anh là không đủ để Warriors tìm kiếm trận thắng thứ 52 trong mùa.

Green chỉ ghi được 14 điểm, có 10 pha tranh bóng bật bảng thành công và thực hiện 7 đường kiến tạo ghi điểm cho các đồng đội. Quin Cook là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía nhà ĐKVĐ giải. Anh này đã ghi được 25 điểm. Nhưng như vậy vẫn là không đủ khi Kings tận dụng sự khủng hoảng nhân sự của đối thủ để chơi tận hiến trong hiệp đấu cuối cùng, giành lấy chiến thắng trong gang tấc.

NBA 2017-2018: Khủng hoảng nhân sự, Warriors thúc thủ trước Kings ảnh 1 Không chỉ có không có KD, Warriors cũng không có Stephen Curry
Trong một kết quả đáng rất chú ý khác, DeMar DeRozan đã ghi được 29 điểm, cùng với Jonas Valanciunas ghi được 21 điểm, anh đã giúp cho Toronto Raptors đánh bại Dallas Mavericks 122-115 để giành lấy trận thắng thứ 11 liên tiếp (và cũng là trận thắng thứ 18/19 trận đấu gần đây).
 Raptors đánh bại Mavericks

Các kết quả đáng chú ý khác trong loạt trận sáng 17-3

-Boston Celtics – Orlando Magic 92-83

-Philadelphia 76ers – Brooklyn Nets 120-116

-Oklahoma City Thunder – Los Angeles Clippers 121-113

-Miami Heat – Los Angeles Lakers 92-91

Tin cùng chuyên mục